Nokia 3.1 tại Việt Nam lên đời Android 9.0 Pie

Nokia 3.1 tại Việt Nam lên đời Android 9.0 Pie

Nokia 3.1 là thành viên tiếp theo của đại gia đình smartphone Nokia được cập nhật hệ điều hành Android 9 Pie, mang đến những tính năng cải tiến mới trong đời sống hàng ngày thông qua trí tuệ nhân tạo nhằm tiết kiệm thời gian cũng như kéo dài tuổi thọ pin và thậm chí dự đoán được những thao tác tiếp theo của người dùng khi sử dụng điện thoại.

Nokia 3.1 tại Việt Nam lên đời Android 9.0 Pie ảnh 1
Bản cập nhật Android 9 cho Nokia 3.1 có mã phần mềm là V3.180 đi kèm với bản vá bảo mật Android tháng 3/2019. Các tính năng mới góp mặt trong bản cập nhật lớn này bao gồm: Giao diện hệ thống đổi mới, AI sẽ tìm hiểu các ưu tiên khi bạn sử dụng điện thoại để tự điều chỉnh tương thích nhằm mang đến trải nghiệm nhanh hơn, mượt hơn.

Chế độ tiết kiệm pin sẽ ưu tiên các ứng dụng mà bạn thường dùng và ngược lại, giúp cải thiện dòng đời hoạt động của pin. Và để có thông số cài đặt màn hình lý tưởng, Android 9 Pie trang bị tính năng tự điều chỉnh độ sáng màn hình, có thể giúp xem nội dung tốt và tự động điều chỉnh độ sáng dựa trên cách bạn muốn sử dụng như thế nào.

Android 9 Pie cái tiến giao diện người dùng với tính năng bảo mật tốt hơn và điều hướng trực quan. Sử dụng cử chỉ thay vì nút bấm để thao tác chuyển đổi giữa các ứng dụng dễ dàng hơn và nhanh hơn.

Minh Huệ

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận