Nokia 3.4: “Doctor Strange” giá rẻ sẵn sàng ra mắt

Nokia 3.4: “Doctor Strange” giá rẻ sẵn sàng ra mắt

Các nguồn tin thân cận với HMD đã tiết lộ rằng, nhà sản xuất này sẽ ra mắt Nokia 3.4 trong một vài ngày tới. Và để củng cố thêm về độ chính xác của thông tin, mới đây, thiết bị này đã vừa nhận được sự chấp thuận từ cơ quan chứng nhận FCC của Hoa Kỳ, một dấu hiệu cho thấy nó đã sẵn sàng tiến ra thị trường.

Nokia 3.4: “Doctor Strange” giá rẻ sẵn sàng ra mắt ảnh 1

Chứng nhận FCC của Nokia 3.4 cho thấy thiết bị có 2 phiên bản với mã model TA-1283 và TA-1285, bao gồm phiên bản hỗ trợ 1 SIM và phiên bản hỗ trợ 2 SIM. Chứng nhận cũng chỉ ra rằng, mẫu điện thoại này sẽ được ra mắt vào ngày 22 tháng 9 tại sự kiện của HMD tới đây.

Nokia 3.4: “Doctor Strange” giá rẻ sẵn sàng ra mắt ảnh 2
Chiếc điện thoại này có kích thước 171 x 76mm

Về hiệu năng, thiết bị này sẽ được cung cấp sức mạnh đến từ con chip Snapdragon 460, đi kèm dung lượng RAM 3GB và 32GB/64GB bộ nhớ trong. Tuy chỉ là Snapdragon 460 nhưng nhờ khả năng tối ưu tốt nên con chip này lại có sức mạnh gần giống Snapdragon 662, Vì thế, dù ở phân khúc giá rẻ, Nokia 3.4 rõ ràng có “phép thuật”. Ngoài ra, thiết bị này được chạy trên hệ điều hành Android 10 và đi kèm viên pin 4,000 mAh, hỗ trợ sạc nhanh 10W.

Nokia 3.4: “Doctor Strange” giá rẻ sẵn sàng ra mắt ảnh 3

Về camera, thiết bị sẽ được trang bị ba camera ở phía sau, bao gồm cảm biến chính 13MP, ống kính góc siêu rộng 5MP và cảm biến độ sâu 2MP. Ở mặt trước, camera selfie của máy được đặt trong “đục lỗ” có độ phân giải 8MP.

Nokia 3.4: “Doctor Strange” giá rẻ sẵn sàng ra mắt ảnh 4

Giá bán chính thức của thiết bị chưa được tiết lộ, nhưng nhiều nguồn tin cho rằng smartphone này sẽ có giá dưới 200 USD
Với mức giá này Nokia 3.4 sẽ phải đối mặt với sự cạnh tranh khốc liệt tới từ các thương hiệu Trung Quốc khi loạt smartphone giá rẻ và tầm trung mới đều có giá rất cạnh tranh
Theo GSMArena

Kim Chi

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận