Nokia 3 V sắp ra mắt với giá chỉ 3,9 triệu đồng

Nokia 3 V sắp ra mắt với giá chỉ 3,9 triệu đồng

Điều này được cho là dựa vào mức độ thành công của Nokia 2 V trả trước. Nhà mạng của Mỹ sẽ độc quyền bán phiên bản màu xanh của điện thoại mới từ ngày 23/8 tại một số cửa hàng và trực tuyến. Nokia 3 V sẽ có giá chỉ với 168 USD (3,9 triệu đồng) với giá bán lẻ đầy đủ, hoặc 7 USD/tháng trong 24 tháng.

nokia 3 v sap ra mat voi gia chi 3,9 trieu dong hinh anh 1

Nokia 3 V được cho là phiên bản đổi tên của Nokia 3.2.

Thiết bị chạy Android 9 Pie và HMD Global đảm bảo nó sẽ nhận được 18 tháng vá lỗi bảo mật và 2 bản nâng cấp hệ điều hành. Vì vậy, với khoản đầu tư chưa đến 4 triệu đồng. người dùng sẽ không chỉ nhận được Android Q mà cả Android R vào năm tới. Đó là một đề xuất rất thú vị trong phạm vi giá này.

Nokia 3 V được trang bị màn hình cảm ứng 6,26 inch độ phân giải 720p+, chip Snapdragon 429, RAM 2 GB, bộ nhớ trong 16 GB và đèn thông báo nhúng trong nút nguồn. Ngoài ra còn có nút Google Assistant chuyên dụng, bao gồm cả chế độ bộ đàm có chức năng lắng nghe người dùng cho đến khi họ nhả nút cho các truy vấn câu dài.

Mặc dù thông cáo báo chí của HMD Global không đề cập đến các thông số kỹ thuật khác nhưng điện thoại này dường như chính là tên mới của Nokia 3.2. Nếu như vậy, máy sẽ đi kèm pin 4.000 mAh, hỗ trợ khe cắm thẻ microSD, camera sau 13 MP và camera trước 5 MP.

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận