Nokia 6.2 với màn hình “mụn cóc” cho camera selfie sắp ra mắt

Nokia 6.2 với màn hình “mụn cóc” cho camera selfie sắp ra mắt

Một smartphone Nokia mới (có thể là Nokia 6 New hoặc Nokia 6.2) đã được Onleaks đăng tải với màn hình được đục lỗ để chứa camera selfie thay vì notch. Theo rò rỉ, màn hình này có kích thước lớn khoảng 6,22 inch.

nokia 6.2 voi man hinh “mun coc” cho camera selfie sap ra mat hinh anh 1

Nokia 6.1 sắp có phiên bản kế nhiệm với thiết kế hấp dẫn.

Báo cáo cho biết Nokia 6.2 cũng đi kèm camera kép 16 MP ở phía sau với ống kính Zeiss. Nó không sử dụng máy quét vân tay dưới màn hình mà được thiết kế đặt ở phía sau, ngay dưới mô-đun máy ảnh. Theo rò rỉ thì nó đạt kích thước 156,9 x 76,2 x 7,9 mm, hỗ trợ jack cắm tai nghe 3.5 mm và dường như có thiết kế nguyên khối với mặt kính phía sau.

Thiết bị sẽ được trang bị chip Snapdragon 632 kết hợp RAM 4 GB hoặc 6 GB. Không có thông tin về kích thước bộ nhớ trong, nhưng 64 GB là lựa chọn có khả năng nhất. Ngoài ra điện thoại còn đi kèm công nghệ âm thanh OZO.

Việc tên gọi Nokia 6.2 (hoặc Nokia 6 New) được lựa chọn cho phiên bản kế nhiệm của Nokia 6.1 là điều hoàn toàn có khả năng xảy ra sau khi Giám đốc sản phẩm Juho của HMD đề cập trong buổi ra mắt Nokia 7.1 và 8.1 ở Dubai (UAE) mới đây rằng họ sẽ không còn ra mắt các thiết bị với tên gọi Plus để tránh gây nhầm lẫn cho người dùng.

nokia 6.2 voi man hinh “mun coc” cho camera selfie sap ra mat hinh anh 2

Hình ảnh được cho là của chiếc Nokia 6.2 mà HMD Global sắp ra mắt.

Nếu các tin đồn chính xác, HMD đang làm rất tốt trong việc phản ứng nhanh chóng để chấp nhận xu hướng thị trường, từ từ tiến tới một thiết kế toàn màn hình với viền được tinh giảm ở mức thấp nhất có thể.

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận