Nokia 6.3 lộ diện khiến cộng đồng fan háo hức

Nokia 6.3 lộ diện khiến cộng đồng fan háo hức

Đó là lý do tại sao HMD đã phát triển một thành viên mới trong dòng Nokia 6 series mới để phát hành vào cuối năm nay. Sản phẩm được đề cập sẽ thay thế Nokia 6.2 và có khả năng sẽ được bán trên thị trường với tên gọi Nokia 6.3.

nokia 6.3 lo dien khien cong dong fan hao huc hinh anh 1

Thông tin này được NokiaPowerUser cung cấp dựa trên các nguồn tin đáng tin cậy cho thấy nó sẽ được cung cấp bởi chip Snapdragon 670 hoặc 675. Được biết, Snapdragon 670 là chip có mặt trên Google Pixel 3a năm ngoái, trong khi Snapdragon 675 có mặt trên Motorola Moto Z4. Do đó, người mua có thể mong đợi sự gia tăng về hiệu năng tốt hơn so với Nokia 6.2 chạy Snapdragon 636.

Để phân biệt smartphone với đối thủ rõ hơn, HMD Global được cho là đang lên kế hoạch trang bị cho sản phẩm thiết lập bốn camera phía sau với thương hiệu ống kính ZEISS. Thật không may, chi tiết chính xác vẫn chưa được chia sẻ.

nokia 6.3 lo dien khien cong dong fan hao huc hinh anh 2

Ở mặt trước, điện thoại đi kèm camera selfie được nâng cấp, có khả năng sẽ là cảm biến 16 MP và màn hình cải tiến hoàn chỉnh với các viền mỏng và có chứa notch.

Đáng buồn là vẫn chưa có thông tin nào về giá bán hoặc ngày phát hành của sản phẩm, nhưng Nokia 6.3 hiện đang được cho là sẽ a mắt quốc tế vào cuối tháng 8 hoặc tháng 9 tại một sự kiện độc lập cùng với Nokia 7.3 và Nokia 9.3 PureView.

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận