Nokia 6 màu đen bóng lộ ảnh tại Việt Nam

Nokia 6 màu đen bóng lộ ảnh tại Việt Nam

Nokia 6 màu đen bóng vừa được nhân viên một nhà bán lẻ lớn cầm trên tay tại Việt Nam và khoe ảnh trên trang cá nhân. Không chỉ có màu đen bóng tương tự màu Jet Black của iPhone 7, chiếc điện thoại của Nokia còn có phiên bản màu xám kim loại khá đẹp mắt.

Nokia 6 màu đen bóng lộ ảnh tại Việt Nam

Nokia 6 phiên bản đen bóng bên cạnh bản màu bạc - Ảnh: Nam Nguyễn

Theo các thông tin, hãng sản xuất được cho là tốn công sức gia công gấp 4 lần để cho ra màu đen bóng so với các màu bình thường. 

Những chiếc Nokia 6 đã được bán khá lâu ở thị trường Trung Quốc, sau đó về Việt Nam qua con đường tiểu ngạch. Tuy vậy các máy về Việt Nam có màu đen nhám. Ở thị trường xách tay, chiếc máy được bán giá từ 7 triệu đồng nhưng khi bán chính hãng, nhiều khả năng máy sẽ ở mức 6 triệu đồng.

Ở tầm giá dễ bán (nhưng nhiều cạnh tranh) này, Nokia chắc chắn cần có nhiều tùy chọn màu sắc khác nhau để thỏa mãn nhu cầu khách hàng. Xét về mức giá, Nokia 6 có thể là sản phẩm chủ lực của Nokia tại Việt Nam khi HMD Global chính thức có mặt ở thị trường này. Nokia 6 cũng là smartphone đầu tiên dưới thời HMD Global được tung ra thị trường, và HMD chọn Trung Quốc là thị trường thử nghiệm đầu tiên.

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận