Nokia 7 thêm bản màu Matte White ra mắt tuần tới

Nokia 7 thêm bản màu Matte White ra mắt tuần tới

Bắt đầu từ ngày hôm nay người tiêu dùng đã có thể đặt trước phiên bản màu Matte White của Nokia 7, vốn rất được ưa chuộng, qua hầu hết các nhà bán lẻ lớn của Trung Quốc như JD.com và Tmall. Đơn đặt hàng trước sẽ bắt đầu từ nay đến ngày 12/12, sau đó thiết bị sẽ chính thức được bán ra.

nokia 7 them ban mau matte white ra mat tuan toi hinh anh 1

Trong khi giá bán dành cho bản màu Matte White của Nokia 7 có giá tương tự màu Gloss Black (378 USD, khoảng 8,6 triệu đồng, cùng RAM 4GB + ROM 6GB) thì người tiêu dùng chỉ phải trả 6,87 triệu đồng nếu đặt hàng trước sản phẩm. Nếu muốn phiên bản Nokia 7 với RAM 6GB + ROM 64GB, bạn chỉ có thể chọn màu Gloss Black.

Mặc dù Nokia 7 chỉ dành riêng cho thị trường Trung Quốc ở thời điểm hiện tại nhưng những người quan tâm vẫn có thể mua nó thông qua các kênh bán lẻ trực tuyến với giá hơi cao hơn một chút.

nokia 7 them ban mau matte white ra mat tuan toi hinh anh 2

Được biết, Nokia 7 là smartphone đi kèm màn hình 5,2 inch độ phân giải Full HD, tích hợp chip Snapdragon 630 với tùy chọn RAM 4GB hoặc 6GB và bộ nhớ trong 64GB. Ở mặt sau thiết bị trang bị camera 16MP, trong khi mặt trước là camera 5MP. Pin dung lượng 3.000 mAh trên thiết bị có thiết kế không thể tháo rời và máy chạy Android 7.1.1 Nougat khi phát hành.

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận