Nokia 8.1 xuất hiện trên GeekBench đi kèm chip Snapdragon 710

Nokia 8.1 xuất hiện trên GeekBench đi kèm chip Snapdragon 710

HMD đã ra mắt Nokia 7.1, Nokia 3.1 Plus và gần đây nhất là Nokia X7 chỉ trong vài tuần kể từ đầu tháng Mười. Nhưng giờ đây một sản phẩm khác có vẻ sắp được công ty Phần Lan trình làng, mà cụ thể là Nokia 8.1.

nokia 8.1 xuat hien tren geekbench di kem chip snapdragon 710 hinh anh 1

Thông tin GeekBench xác nhận tên gọi của Nokia 8.1.

Một điều thú vị trong phép thử GeekBench này chính là thay vì xuất hiện với một tên mã, thiết bị đã hiển thị với một biệt danh thị trường đầy đủ. Một số chi tiết phần cứng khác bao gồm chip Snapdragon 710 cũng được báo cáo cùng với số mô hình và tần số cơ bản 1,7 GHz, vì GeekBench có xu hướng nhận các cụm tốc độ xung nhịp thấp nhất trong chipset.

Kết quả được báo cáo cũng phù hợp với những gì có thể được mong đợi từ chip xử lý tầm trung này, hứa hẹn cung cấp hiệu suất pin tốt nhờ quy trình sản xuất 10nm tiết kiệm điện năng. Bộ nhớ cũng có vẻ được báo cáo chính xác bởi GeekBench khi nó có dung lượng chỉ dưới 4000 MB, nghĩa là hệ thống đi kèm RAM 4 GB khi được làm tròn.

nokia 8.1 xuat hien tren geekbench di kem chip snapdragon 710 hinh anh 2

Nokia 8.1 có cấu hình phần cứng khá giống với Nokia 7.1 Plus.

Với cấu hình này, bạn sẽ thấy chiếc điện thoại có thông số khá giống với Nokia 7.1 Plus (X7) mà HMD vừa ra mắt tại Trung Quốc. Nó cũng sử dụng chip Snapdragon 710 và RAM 4 GB cho cấu hình cơ sở. Nhiều khả năng Nokia 8.1 sẽ có sự khác biệt về kích thước màn hình và pin, cùng với một vài điểm khác.

Cuối cùng nhưng không kém phần quan trọng, GeekBench tuyên bố rằng Nokia 8.1 chạy trên Android 9 Pie khi được phát hành. Đây là một tin tức khá tuyệt vời, đặc biệt khi kết hợp với sự cống hiến liên tục của HMD cho chương trình Android One để đảm bảo luôn cung cấp bản cập nhật kịp thời.

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận