Nokia 8 sắp có thêm bản Pro trang bị 5 camera

Nokia 8 sắp có thêm bản Pro trang bị 5 camera

HDM Global được cho rằng đang âm thầm phát triển một phiên bản mới của chiếc Nokia 8 và dự kiến sẽ ra mắt sản phẩm mới ngay trong khuôn khổ triển lãm MWC 2018 sắp diễn ra vào cuối tháng 2. Cũng theo cập nhật, chiếc Nokia 8 phiên bản Pro sẽ có những cải tiến đáng chú ý cả về hiệu năng và camera.

Cụ thể, NokiaPowerUser tiết lộ chiếc Nokia 8 Pro sẽ được lên đời với BXL Qualcomm Snapdragon 845. Không chỉ vậy, Nokia 8 Pro còn được nâng cấp lên đến 5 camera dùng ống kính hàng hiệu Zeiss ở mặt lưng hứa hẹn khả năng không chỉ mang lại nhiều hiệu ứng hình ảnh đẹp, mà còn hỗ trợ zoom, chụp thiếu sáng tốt hơn cũng như chụp ảnh góc cực rộng và hơn thế nữa.

 

Nokia 8 sắp có thêm bản Pro trang bị 5 camera
Phiên bản Pro của chiếc Nokia 8 sẽ được trang bị BXL Qualcomm Snapdragon 845 và 5 camera ở mặt sau.

Nokia 8 Pro cũng sẽ mang phong cách thiết kế màn hình tỷ lệ 18:9 và bóng bẩy bởi sử dụng vật liệu kính cho cả mặt lưng.

Được biết, Nokia 8 là mẫu smartphone cao cấp từng được chính thức ra mắt lần đầu tiên hồi tháng 8/2017. HMD Global hồi cuối tháng 9/2017 cũng đã chính thức giới thiệu siêu mẫu này tại thị trường Việt Nam. Theo thông tin từ nhà sản xuất, Nokia 8 tự tin là một mẫu smartphone “lực” cứng cáp với thiết kế nguyên khối kim loại (nhôm 6000 Series).

Nokia 8 còn được ứng dụng công nghệ âm thanh Nokia OZO Audio hứa hẹn mang lại trải nghiệm âm thanh 360 độ bên cạnh những chi tiết phần cứng khủng như SoC Qualcomm Snapdragon 835 và camera kép trang bị ống kính hàng hiệu ZEISS. Camera selfie của Nokia cũng được nâng lên mức 13MP. Máy trang bị pin dung lượng 3.090mAh và chạy Android 7.1.1. Theo thông tin từ nhà sản xuất, Nokia 8 đạt chuẩn IP54 giúp chống bụi bẩn và vấy nước trong quá trình sử dụng. Tại thị trường Việt Nam, người dùng Nokia 8 đã có thể lên đời với bản Android Oreo đúng như hứa hẹn từ HMD Global.
 

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận