Nokia 8 trang bị camera selfie 13MP

Nokia 8 trang bị camera selfie 13MP

Làng smartphone dạo gần đây xuất hiện khá nhiều thông tin về Nokia 8, mẫu smartphone Android được kỳ vọng sẽ là siêu phẩm mà HMD Global tung ra thị trường trong năm 2017 này. Gần đây nhất, fan của dòng sản phẩm mang thương hiệu đình đám một thời này đã gần như nắm rõ về những chi tiết cấu hình quan trọng của chiếc Nokia 8. Làng smartphone thậm chí còn xuất hiện cả hình ảnh rõ nét về Nokia 8 do chính website của hãng.

Theo cập nhật mới nhất, Nokia 8 lại một lần nữa lộ thêm nhiều chi tiết phần cứng quan trọng. Cụ thể, qua những hình ảnh được cho là ảnh thực tế của Nokia 8 với giao diện màn hình benchmark hẳn hoi cho thấy Nokia 8 rõ ràng chạy Android 7.1.1, màn hình 5,3 inch độ phân giải Quad HD, RAM dung lượng 4GB và bộ nhớ trong dung lượng 64GB. Không chỉ vậy, những hình ảnh rò rỉ này còn tiết lộ cho biết chiếc Nokia 8 sẽ mang trên mình camera selfie độ phân giải đến 13MP, hứa hẹn mang lại những shot ảnh tự sướng lung linh.

Như PC World Vietnam từng thông tin, HMD Global từng xác nhận ngày 16/8 sẽ là thời điểm nhà sản xuất này tổ chức sự kiện ra mắt sản phẩm mới. Theo giới quan sát, chiếc Nokia 8 nhiều khả năng sẽ được giới thiệu trong sự kiện này. HMD Global, công ty độc quyền khai thác thương hiệu Nokia cho điện thoại, máy tính bảng ngày 6/7/2017 đã chính thức ký kết quan hệ đối tác với ZEISS, hãng sản xuất ống kính hàng đầu của Đức. Nokia 8 hiện cũng được kỳ vọng sẽ là mẫu smartphone camera kép đầu tiên đánh dấu sự trở lại của Zeiss.

Hãy cùng điểm qua những hình ảnh được cho là ảnh thực tế của chiếc Nokia 8 vừa xuất hiện ngay sau đây:

Nokia 8 trang bị camera selfie 13MP
Nokia 8 trang bị camera selfie 13MP
Nokia 8 trang bị camera selfie 13MP
Nokia 8 trang bị camera selfie 13MP

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận