Nokia 9.3 PureView 5G sẽ sở hữu camera penta lên đến 108 MP

Nokia 9.3 PureView 5G sẽ sở hữu camera penta lên đến 108 MP

Nokia 9 PureView đã gây chú ý khi ra mắt vào năm ngoái với hệ thống camera penta (5 ống kính) phía sau. Tuy nhiên, nó đã gặp một số vấn đề khiến khó thu hút người dùng, vì vậy bản kế nhiệm của nó được cho là sẽ khắc phục tất cả các nhược điểm này.

nokia 9.3 pureview 5g se so huu camera penta len den 108 mp hinh anh 1

Theo báo cáo từ NokiaPowerUser cho biết, hệ thống camera penta trên Nokia 9 PureView đã được sửa đổi với tầm cao hơn cho Nokia 9.3 PureView sắp tới. Nó được cho là đã bỏ qua công nghệ camera Light được sử dụng trên bản gốc.

Chi tiết cụ thể này chứng thực một báo cáo từ tháng 1 cho biết HMD Global đã từ chối Light làm đối tác vì thiếu hỗ trợ sau khi ra mắt cho Nokia 9 PureView vào năm ngoái. Thay vào đó, công ty Phần Lan hiện hợp tác với một đối tác mới để hoàn thiện hệ thống camera thế hệ tiếp theo. Tên đối tác vẫn chưa được đưa ra, nhưng có vẻ như cả hai đang lên kế hoạch nâng cấp lớn.

Đây rõ ràng sẽ là một trong những giải pháp camera mạnh mẽ nhất trên một chiếc điện thoại cao cấp. Sản phẩm sẽ tích hợp camera chính 64 MP với chức năng ổn định hình ảnh quang học (OIS), kết hợp camera góc siêu rộng 108 MP.

nokia 9.3 pureview 5g se so huu camera penta len den 108 mp hinh anh 2

Vẫn chưa có thông tin nào về thông số kỹ thuật cho các máy ảnh còn lại, nhưng chúng được dự kiến ​​sẽ bao gồm các camera tele, macro và độ sâu tương ứng.

Chưa dừng lại, sản phẩm dự kiến đi kèm thiết kế toàn màn hình, camera selfie 48 MP. Các tính năng khác bao gồm chip Snapdragon 865, hỗ trợ mạng 5G và cung cấp Android như một phần của chương trình Android One.

Nokia 9.3 PureView dự kiến ​​sẽ ra mắt vào cuối năm nay cùng Nokia 7.3 tại một sự kiện được tổ chức vào cuối tháng 8 hoặc tháng 9.

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận