Nokia 9 lộ diện, fan choáng váng với camera 6 ống kính

Nokia 9 lộ diện, fan choáng váng với camera 6 ống kính

Nokia 9 sẽ là một trong những smartphone cao cấp được chờ đợi nhất trong năm 2018 đến từ HMD Global, nhưng chi tiết về thiết bị đến nay vẫn còn là một bí ẩn ngoại trừ hình ảnh mới rò rỉ được cho là của chiếc điện thoại này.

nokia 9 lo dien, fan choang vang voi camera 6 ong kinh hinh anh 1

Nokia 9 đang là smartphone được chờ đợi nhất đến từ HMD Global.

Giả sử hình ảnh mô tả thực sự của Nokia 9, có thể nói rằng đây thực sự là một trong những sản phẩm có thiết kế độc đáo nhất trong lịch sử smartphone gần đây. Điều này xuất phát từ thiết lập máy ảnh khá quái chiêu ở mặt sau của thiết bị, với tổng cộng lên đến 6 ống kính, và 5 trong số đó được bố trí theo bố cục hình lục giác, 1 ống kính còn lại ở vị trí trung tâm.

Liên quan đến từng chức năng của camera, phần cảm biến dưới cùng bên trái và dưới cùng bên phải là nơi có các cảm biến máy ảnh mang thương hiệu Zeiss, cũng như bộ cảm biến ở giữa. Nó cũng đi kèm đèn flash LED nằm ở khu vực trên cùng bên phải. Tuy nhiên vẫn chưa rõ chức năng camera trên và dưới đảm nhận là gì.

Cách bố trí độc đáo của hệ thống camera trên Nokia 9 này hoàn toàn có khả năng xảy ra khi mà trước đó HDM Global cho biết họ có thể chấp nhận tính rủi ro cao với thiết lập máy ảnh trên sản phẩm của mình.

nokia 9 lo dien, fan choang vang voi camera 6 ong kinh hinh anh 2

Hình ảnh được cho là cách bố trí của hệ thống camera mới trên Nokia 9.

Chuyển sang các khía cạnh khác của thiết kế, thiết bị Nokia được đề cập được cho là sử dụng kính thường ở mặt phía sau. Tuy nhiên có một vài chi tiết thiết kế đáng lưu ý. Trước hết, thương hiệu Android One ở phía dưới cùng bảng điều khiển xác nhận một lần nữa điện thoại sẽ xuất xưởng cùng với Android 9 Pie. Thứ hai, việc thiếu một máy quét vân tay phía sau cũng quan trọng, đặc biệt các tin đồn trước đó cho biết Nokia 9 sẽ đi kèm cảm biến vân tay nhúng vào màn hình.

Dĩ nhiên mọi thứ vẫn là một dấu hỏi khi mà hình ảnh được rò rỉ chỉ ở chất lượng thấp nhưng cần nhớ nó khá trùng hợp với những rò rỉ về Nokia 9 trước đây. Ngoài ra, nguồn gốc xuất phát hình ảnh này đã xóa nó đi, vì vậy có thể gợi ý về một số vấn đề đằng sau nó.

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận