Nokia 9 PureView lộ cấu hình gây ít nhiều thất vọng

Nokia 9 PureView lộ cấu hình gây ít nhiều thất vọng

Sau nhiều tháng gây xôn xao bởi hàng loạt tin tức rò rỉ, những tưởng chiếc smartphone cao cấp mới nhất của Nokia với thiết kế 5 camera ở mặt sau sẽ khiến người dùng hài lòng với cấu hình sản phẩm. Nhưng theo tiết lộ mới nhất từ nguồn tin thân cận với nhà sản xuất smartphone này, chiếc Nokia 9 PureView sẽ không được trang bị mức dung lượng RAM khủng.

Nokia 9 PureView lộ cấu hình gây ít nhiều thất vọng
Hình ảnh chiếc Nokia 9 PureView xuất hiện gần đây trên các trang mạng.

Cụ thể hơn, qua những đặc tả kỹ thuật rò rỉ, chiếc Nokia 9 PureView mang trên mình RAM dung lượng chỉ 4GB thay vì 6GB như đồn thổi trước đây. May mắn là mẫu smartphone cao cấp Nokia 9 PureView vẫn được trang bị ROM đạt mức 128GB, màn hình 6 inch tỷ lệ 18:9 và cài đặt sẵn hệ điều hành Android 9 Pie.

Tuy mức dung lượng RAM có thể khiến fan hâm mộ ít nhiều thất vọng, nhưng Nokia 9 PureView sẽ vẫn sở hữu nội lực khủng từ bộ xử lý hàng xịn Qualcomm Snapdragon 845, hứa hẹn mang lại những trải nghiệm người dùng cực mướt trong hầu hết tác vụ, kể cả giải trí với game. Cũng theo cập nhật, Nokia 9 PureView nhiều khả năng sẽ sở hữu 5 camera ở mặt lưng cùng hệ thống đèn flash LED lớn, cũng như hệ thống hỗ trợ lấy nét bằng laser.

Nếu không có gì thay đổi, Nokia 9 PureView sẽ sớm được trình làng vào ngày 24/2/2019 tới đây trong khuôn khổ triển lãm MWC 2019. Bên cạnh siêu phẩm Nokia 9 PureView này, HMD Global cũng được tiết lộ sẽ ra mắt cả mẫu Nokia 6.2. Hiện tại, chiếc Nokia 9 PureView được tin rằng sẽ có giá bán khoảng 750 - 800 USD.
 

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận