Nokia 9 PureView quá đẹp, câu trả lời đanh thép cho iPhone Xs Max

Nokia 9 PureView quá đẹp, câu trả lời đanh thép cho iPhone Xs Max

HMD Global đã bán điện thoại Android gần hai năm nay, nhưng công ty vẫn chưa ra mắt điện thoại Android nào đủ đáp ứng mong muốn của người hâm mộ thương hiệu Nokia. Đó là một sản phẩm đủ sức cạnh tranh trực tiếp với iPhone và tất cả các điện thoại Android cao cấp khác. Tuy nhiên mọi thứ sẽ thay đổi với Nokia 9 PureView - chiếc điện thoại sẽ tập trung vào hiệu suất máy ảnh.

nokia 9 pureview qua dep, cau tra loi danh thep cho iphone xs max hinh anh 1

Nokia 9 sẽ được kết hợp với thương hiệu máy ảnh PureView nổi tiếng.

Tin đồn về Nokia 9 đã được đồn đại trong hơn một năm nay, tất cả đều gợi ý về một chiếc điện thoại hàng đầu mà HMD chưa bao giờ phát hành. HMD đã tung ra một loạt điện thoại Nokia cao cấp, nhưng các sản phẩm đã không như mong đợi. Chẳng bao lâu nữa HMD sẽ tiết lộ Nokia 7.1 Plus, nhưng điều đó hầu như không đủ sức cạnh tranh với Galaxy Note 9, OnePlus 6T hay Google Pixel 3 khi nói đến thông số kỹ thuật và hiệu suất.

Nhưng chi tiết về flagship Android sắp tới sẽ khác, ít nhất dựa trên những thông tin mà blogger nổi tiếng Roland Quandt đã chia sẻ trên Twitter về tên gọi sản phẩm này, nơi nó sẽ mang tên gọi Nokia 9 PureView để nhấn mạnh về khả năng chụp ảnh của nó.

Thương hiệu PureView chắc chắn gây ấn tượng, đặc biệt khi kết hợp với Nokia vốn nổi tiếng với các sản phẩm mang thương hiệu camera PureView trước đây. Sự khác biệt là các smartphone trong quá khứ chạy Symbian hoặ Windows Phone, còn sản phẩm mới chạy Android. Các thiết bị cũ cũng không còn có sẵn hoặc nhận được sự chú ý của người tiêu dùng trong năm 2018.

nokia 9 pureview qua dep, cau tra loi danh thep cho iphone xs max hinh anh 2

Concept thiết kế được cho là sẽ đến với Nokia 9 PureView.

Quay trở lại vào cuối tháng 8, HMD đã mua lại thương hiệu PureView từ Microsoft, điều này kích thích suy đoán rằng công ty sẽ sớm đưa ra thị trương điện thoại Nokia có nhãn PureView, với trọng tâm cải thiện đáng kể khả năng chụp ảnh.

Một rò rỉ cách đây vài ngày cho biết Nokia 9 sẽ có 5 camera ở mặt sau, trở thành sản phẩm đầu tiên có tính năng này. Nếu tin đồn chính xác, việc kết hợp thương hiệu PureView với dòng máy Nokia 9 sẽ mang rất nhiều ý nghĩa.

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận