Nokia 9 PureView ra mắt cuối tháng này, giá từ 19,7 triệu đồng

Nokia 9 PureView ra mắt cuối tháng này, giá từ 19,7 triệu đồng

Không thiếu những tin đồn xung quanh chiếc Nokia 9 PureView mà HMD sắp ra mắt trong vài tháng qua. Vào tháng 11/2018, một hình ảnh cho thấy smartphone này sẽ trang bị 5 camera. Sau đó, các thông số kỹ thuật và tính năng rò rỉ cũng đã được đăng tải thông qua một video quảng cáo.

Giờ đây, nguồn tin mới nhất từ kênh phân phối của HMD cho thấy, Nokie 9 PureView sẽ ra mắt vào cuối tháng này tại Dubai (Các Tiểu Vương quốc Ả rập Thống nhất) vào cuối tháng này trước khi giới thiệu ở Ấn Độ vào tháng sau cùng một số smartphone Nokia khác.

Về giá cả, điện thoại được đồn đoán sẽ ở mức 850 USD (19,7 triệu đồng) ngay với Nokia 8 Sirocco, vốn có giá bán lẻ 860 USD (19,95 triệu đồng) khi ra mắt tại châu Âu - mặc dù giá sản phẩm này hiện đã giảm xuống còng 528 USD (12,25 triệu đồng) trên Amazon.

nokia 9 pureview ra mat cuoi thang nay, gia tu 19,7 trieu dong hinh anh 1

Hình ảnh kết xuất gợi ý thiết kế sẽ đến với Nokia 9 PureView.

Được biết Nokia 9 PureView là mẫu smartphone được trang bị chip Snapdragon 845 kết hợp với RAM 6 GB và bộ nhớ trong 128 GB. Nó cũng được cho là đi kèm với hệ thống máy ảnh penta với ống kính ZEISS. Các tính năng quan trọng khác trên sản phẩm bao gồm màn hình 2K HDR10 kích thước 5,99 inch, chạy Android Pie khi phát hành dựa trên chương trình Android One, cảm biến vân tay dưới màn hình và hỗ trợ sạc không dây.

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận