Nokia 9 PureView sẽ có 5 camera sau để chụp ảnh độ phân giải 64MP

Nokia 9 PureView sẽ có 5 camera sau để chụp ảnh độ phân giải 64MP

Nokia 9 PureView sẽ có 5 camera sau để chụp ảnh độ phân giải 64MP ảnh 1
Hình ảnh Nokia 9 PureView xuất hiện với mặt lưng có một chùm 5 camera chắc hẳn không còn xa lạ gì trong thời gian gần đây. Chi tiết về tác dụng của hệ thống camera này vẫn là một ẩn số nhưng mới đây thông tin từ Nokia Power User đăng tải cho chúng ta biết rằng cụm 5 camera của Nokia 9 có thể chụp ảnh với độ phân giải lên tới 64MP.
Nokia 9 PureView sẽ có 5 camera sau để chụp ảnh độ phân giải 64MP ảnh 2
Đây là kết quả của phần mềm ghép ảnh chụp từ 5 cảm biến bao gồm một cặp cảm biến 12MP, một cặp cảm biến 16MP và cuối cùng là cảm biến 8MP chứ không giống như một số smartphone như Xiaomi Redmi Note 7 sử dụng cảm biến độ phân giải 48MP. Phần mềm trển Nokia 9 PureView đến từ Light, một hãng chuyên phát triển thuật toán hình ảnh cho hệ thống nhiều camera. Nhờ công nghệ của Light, Nokia 9 sẽ có khả năng zoom không giảm độ nét, lập bản đồ chiều sâu 3D...và thu được ánh sáng cao gấp 10 lần.

Về cấu hình, Nokia 9 PureView dự kiến sẽ có màn hình 5,99 inch, độ phân giải 2K+, hỗ trợ HDR10, cảm biến vân tay dưới màn hình. Máy dùng chip Snapdragon 845, RAM 6GB cùng bộ nhớ ROM 128GB.

Theo Nokiapoweruser

Hải SN

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận