Nokia 9x thiết kế 3 mắt: Cơn địa chấn làng smartphone

Nokia 9x thiết kế 3 mắt: Cơn địa chấn làng smartphone

Đã mắt xem video concept Nokia 9x.

Một số nguồn tin cho biết, HMD Global thậm chí còn đang phát triển một loại smartphone có kết cấu đến 5 camera. Dựa trên những đồn đoán, Concept Creator mới đây đã tiết lộ bản concept Nokia 9x với thiết kế dừng lại ở 3 camera chính và 1 camera tự sướng, nhưng như thế cũng đủ làm siêu lòng người hâm mộ.

nokia 9x thiet ke 3 mat: con dia chan lang smartphone hinh anh 1

Bản concept Nokia 9x có 3 camera chính.

Theo hình dung của Concept Creator, Nokia 9x 3 camera chính sẽ có màu vàng bao phủ viền cạnh, cảm biến vân tay và các nút điều khiển.

nokia 9x thiet ke 3 mat: con dia chan lang smartphone hinh anh 2

Gợi hứng từ Nokia 7 Plus.

Thiết kế này gợi nhớ tới những sản phẩm xa xỉ của một hãng độ điện thoại từ Nga luôn yêu thích nhúng các điện thoại ngập trong vàng, một dạng kim loại đắt tiền mà ai cũng mơ tới.

nokia 9x thiet ke 3 mat: con dia chan lang smartphone hinh anh 3

Có hai màu đen và trắng.

Nokia 9x concept có hai bản màu gồm màu đen và màu trắng, có viền cạnh nhỏ và vùng camera kéo dài. Thiết kế tổng thể dường như lấy cảm hứng từ ấn phẩm Nokia 7 Plus và pha nét cổ điển của dòng Lumia. Trong khi đó có hệ thống loa kép.

nokia 9x thiet ke 3 mat: con dia chan lang smartphone hinh anh 4

Viền vàng sang chảnh.

Dự kiến cấu hình của Nokia 9x concept gồm màn hình AMOLED 6.2-inch, độ phân giải QHD 2560 x 1440 pixels. Chưa hết bản phác họa của mẫu smartphone này còn tiết lộ chipset Qualcomm Snapdargon 845, RAM 6GB, ổ nhớ tùy chọn 64GB/128GB, có thể mở rộng tới 256GB. Hệ điều hành Android Oreo 8.0 và pin cố định 3700mAh. Hệ thống camera có thể là 16MP+12MP+5MP, còn phía trước là camera tự sướng 13MP với đèn flash LED.

nokia 9x thiet ke 3 mat: con dia chan lang smartphone hinh anh 5

3 camera chính, đèn flash bóng LED.

Cho đến giờ Nokia 9x vẫn chưa được xác nhận chính thức. Tuy nhiên, một khi mẫu điện thoại này ra đời sẽ tạo thêm cơn sốt mới cho những ai vốn yêu thích dòng điện thoại huyền thoại Nokia.

nokia 9x thiet ke 3 mat: con dia chan lang smartphone hinh anh 6

Sẽ gây sốt làng smartphone khi được hiện thực hóa.

Thậm chí nếu sở hữu các tính năng hiện đại và có giá bán hợp lý rất có thể Nokia 9x nếu được sản xuất còn khiến các đối thủ từ Apple, Samsung lo lắng đứng ngồi không yên.

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận