NÓNG: Galaxy S10 được phát hiện trên tàu điện ngầm ở Hàn Quốc?

NÓNG: Galaxy S10 được phát hiện trên tàu điện ngầm ở Hàn Quốc?

Trong thời gian qua đã xuất hiện nhiều tin đồn liên quan đến Galaxy S10, bao gồm cả hình ảnh kết xuất đồ họa, để mang đến cái nhìn dành cho điện thoại cao cấp tiếp theo của công ty Hàn Quốc sẽ ra sao. Các báo cáo cho đến nay đều cho thấy Galaxy S10 và cả S10+ sẽ có một vết cắt ở trên màn hình thay vì notch để đặt camera selfie của máy. Thiết kế này được biết đến với cái tên Infinity-O mà Samsung giới thiệu cách đây không lâu.

nong: galaxy s10 duoc phat hien tren tau dien ngam o han quoc? hinh anh 1

Beyond 2 được cho là tên mã của Galaxy S10+.

Giờ đây một trang web đã đăng tải hình ảnh được cho là nguyên mẫu của chiếc Galaxy S10 xuất hiện trên tàu điện ngầm ở Hàn Quốc. Dựa vào hình ảnh đăng tải cho thấy điện thoại hầu như không có viền trên cùng và một phần cắt nhỏ ở trên màn hình được cho là nơi chứa camera selfie của máy.

Mặc dù một số nhận xét cho rằng nó có thể là một ứng dụng có dấu chấm tròn trên màn hình như bản thân người đăng ảnh và tải lên Twitter chú thích trong tweet của mình rằng “có thể đã nhìn thấy #sss10”. Thậm chí nó còn được gắn thẻ chuyên gia rò rỉ khét tiếng @OnLeaks.

nong: galaxy s10 duoc phat hien tren tau dien ngam o han quoc? hinh anh 2

Nguyên mẫu được cho là của Galaxy S10.

Báo cáo từ Tạp chí Phố Wall vào tháng trước trích dẫn các nguồn tin thân cận của Samsung cho biết công ty sẽ giới thiệu 3 biến thể của Galaxy S10 vào tháng Hai năm sau. Các thiết bị được cho là mang tên mã Beyond 0, Beyond 1 và Beyond 2, cùng kích thước màn hình dao động từ 5,8 inch đến 6,4 inch.

Có khả năng sẽ ngày càng nhiều hình ảnh rò rỉ thiết bị xuất hiện khi ngày ra mắt đến gần, đặc biệt là các nhà sản xuất ốp lưng vốn được tiếp cận với thiết kế cuối cùng của thiết bị trong thời gian sớm.

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận