NÓNG: Samsung Galaxy Fold sắp về Việt Nam, giá ngất ngưởng

NÓNG: Samsung Galaxy Fold sắp về Việt Nam, giá ngất ngưởng

Mới đây, Samsung đã tuyên bố sẽ ra mắt Galaxy Fold tại Việt Nam trong ngay tháng 11 này. Galaxy Fold là mẫu smartphone có màn hình gập lại đầu tiên của Samsung. Tại Mỹ, sản phẩm có giá 1.980 USD (tương đương 45,95 triệu đồng). Tại Việt Nam, Samsung vẫn chưa công bố giá bán và thời điểm phát hành cụ thể nhưng theo khảo sát thì Galaxy Fold chính hãng sẽ có giá vào khoảng 50 triệu đồng và sẽ được bán với số lượng có hạn. Trước đó, vào hồi tháng 9, “siêu phẩm” này đã về nước qua đường xách tay và có giá bán khoảng 46 triệu đồng.

nong: samsung galaxy fold sap ve viet nam, gia ngat nguong hinh anh 1

Galaxy Fold sắp về nước theo đường chính hãng.

Với mức giá dự kiến này, Galaxy Fold sẽ là chiếc smartphone chính hãng đắt nhất có mặt trên thị trường Việt trong năm nay. Đây cũng là mẫu điện thoại thông minh đầu tiên của Samsung có giá bán cao hơn cả loạt iPhone của Apple. Rõ ràng, với chiếc điện thoại sở hữu thiết kế đặc biệt này, chủ nhân của nó phải là những tay chơi đích thực.

Dù dự kiến bán ra vào tháng 4 nhưng vì một số lý do, Galaxy Fold phải lùi lại tới 5 tháng sau mới được “lên kệ”. Tuy nhiên, sức hút của thiết bị không hề giảm, đặc biệt là với những tín đồ công nghệ.

nong: samsung galaxy fold sap ve viet nam, gia ngat nguong hinh anh 2

Galaxy Fold với thiết kế bản lề mở ra.

Về thông số kỹ thuật, Galaxy Fold có màn hình bên trong khi mở ra có kích cỡ 7,3 inch và màn hình bên ngoài khi gập lại kích cỡ 4,6 inch. Điện thoại có tổng cộng 6 camera (2 camera selfie + 4 camera sau) với chất lượng giống như Galaxy S10+ hồi đầu năm nay. Thiết bị được cung cấp sức mạnh bởi chip xử lý Qualcomm Snapdragon 855, kết hợp với RAM lên tới 12GB, bộ nhớ trong 512GB, pin 4.380mAh, hỗ trợ sạc nhanh công suất 15W.

Với Galaxy Fold, người dùng sẽ được sở hữu trong tay thiết bị 2 trong 1: mở ra thành máy tính bảng và gập lại thành smartphone. Do đó, trải nghiệm xem phim, lướt web hay chơi game với màn hình rộng bên trong vô cùng tuyệt vời, các vấn đề về bản lề và màn hình cũng đã được Samsung khắc phục trước đó.

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận