NÓNG: Smartphone có thể gập của Microsoft quá đẹp, chạy hệ điều hành mới

NÓNG: Smartphone có thể gập của Microsoft quá đẹp, chạy hệ điều hành mới

Thiết kế smartphone có thể gập là một trong những xu hướng mà khá nhiều hãng mà đi đầu là Samsung và Huawei đang tích cực triển khai. Dự kiến những chiếc smartphone có thể gập đầu tiên có thể ra mắt vào năm 2019 tới đây.

nong: smartphone co the gap cua microsoft qua dep, chay he dieu hanh moi hinh anh 1

Microsoft vẫn đang triển khai dự án sản xuất smartphone có thể gập.

Tuy nhiên, Samsung và Huawei không phải là những cái tên lớn duy nhất mà Microsoft cũng là một trong những "sừng sỏ" trong vấn đề sản xuất smartphone có thể gập.

Từ năm 2017, các thông tin về chiếc smartphone có thể gập có tên là Andromeda đã bắt đầu xuất hiện và hiện các thông tin mới lộ ra cho thấy là ông lớn làng công nghệ vẫn đang tiếp tục triển khai dự án sản xuất smartphone có thể gập của mình.

Mới đây, một blog của Italia là  Aggiornamenti Lumia đã đưa ra các bằng chứng cho thấy sự tồn tại của smartphone có tên là Andromeda.

nong: smartphone co the gap cua microsoft qua dep, chay he dieu hanh moi hinh anh 2

Trước hết, ở ảnh chụp màn hình mà  Aggiornamenti Lumia đưa ra ở dưới đây cho thấy, sẽ có những thiết bị chạy hệ điều hành AndromedaOS sẽ sớm ra mắt.

nong: smartphone co the gap cua microsoft qua dep, chay he dieu hanh moi hinh anh 3

Thêm vào đó, ở ảnh chụp màn hình này cho thấy các thiết bị AndromedaOS sẽ hoạt động như một chiếc điện thoại với khả năng nhận cuộc gọi, ghi âm cuộc gọi..

nong: smartphone co the gap cua microsoft qua dep, chay he dieu hanh moi hinh anh 4

Và ở trong ảnh chụp màn hình cuối này có thể thấy thiết bị chạy hệ điều hành AndromedaOS còn có phân biệt giữa màn hình bên trái - bên phải, cũng như khả năng mở rộng màn hình ra...cho thấy đây hẳn là một smartphone có thể gập.

Đương nhiên các thông tin này vẫn còn ở trên khá nhiều suy đoán từ người viết nhưng dường như nó khá là đáng tin cậy và rất có thể không lâu nữa thì một chiếc smartphone có thể gập dưới thương hiệu Microsoft sẽ ra mắt thị trường.

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận