NÓNG: Video đập hộp Pixel 3 XL, màn hình tai thỏ như iPhone X

NÓNG: Video đập hộp Pixel 3 XL, màn hình tai thỏ như iPhone X

Video mở hộp Pixel 3 XL.

Video rò rỉ mới nhất cho thấy Pixel 3 XL hoàn toàn được mở hộp mới cứng. Màn hình của máy có kích cỡ rơi vào khoảng 6,2 - 6,7-inch (độ phân giải 1440 x 2960 pixel), khá lớn so với mặt bằng chung. Mặt sau của thiết bị vẫn duy trì thiết kế hai tông màu, có camera sau đơn 12,2MP và máy quét vân tay. 

nong: video dap hop pixel 3 xl, man hinh tai tho nhu iphone x hinh anh 1

Hình ảnh cắt từ clip mở hộp.

Bên trong hộp bao gồm: hai nút tai nghe, tai nghe, cáp USB-C để sạc và cáp USB-C với gongle 3 mm giúp hỗ trợ cho tai nghe của bên thứ ba. Trong hộp, bạn cũng sẽ tìm thấy bộ chuyển đổi nhanh được sử dụng để tải xuống tệp từ điện thoại khác sang Pixel 3 XL và hình dán #TeamPixel. Theo như kỳ vọng của các chuyên gia công nghệ, Pixel 3 XL sẽ được cung cấp sức mạnh bởi chip Qualcomm 845 và RAM 4GB, cài đặt sẵn hệ điều hành Android 9.0 Pie mới nhất.

Video cũng cho thấy rõ Pixel 3 XL ở mọi góc cạnh. Đặc biệt, ở mặt trước, camera selfie kép còn có tên ấn tượng – Super Selfies. Ảnh chụp tự sướng của người mở hộp cũng xuất hiện trong video.

nong: video dap hop pixel 3 xl, man hinh tai tho nhu iphone x hinh anh 2

Hình ảnh #teampixel có sẵn trong hộp.

Trước đó, vào hồi đầu tháng này, video mở hộp khác được cho là của Google Pixel 3 XL cũng bị rò rỉ ra ngoài. Thêm nữa, nhiều tin đồn còn khẳng định sản phẩm đã được bán tại chợ đen Ucraina với giá “cắt cổ” – 2000 USD (khoảng 46,5 triệu đồng). Theo dự đoán, cặp Pixel 3 và Pixel 3 XL sẽ được ra mắt vào ngày 04/10 tới.

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận