NÓNG: Video giới thiệu iPhone XS và XS Max vàng bỏng mắt, đầy ấn tượng!

NÓNG: Video giới thiệu iPhone XS và XS Max vàng bỏng mắt, đầy ấn tượng!

Càng gần tới ngày diễn ra sự kiện của Apple thì các thông tin về iPhone 2018 ngày càng dày đặc và rối rắm, đặc biệt là cách gọi tên iPhone 2018 từ iPhone 9, iPhone XS, iPhone XC, iPhone XS Max, iPhone XE...

Và mới đây, sau khi dựa vào các thông tin rò rỉ mang tính chính xác cao  nhất, nghệ sĩ của kênh Gunho Lee đã dựng lên trailer giới thiệu smartphone mới của Apple - cặp đôi iPhone XS và iPhone XS Max.

Cụ thể, trong video mới được tung ra, cả 2 chiếc smartphone này đều sở hữu thiết kế tương tự người tiền nhiệm iPhone X và đều sở hữu bộ cánh màu vàng cực kỳ ấn tượng. 

Trong đó, iPhone XS sở hữu màn hình OLED 5.8 inch và đi kèm với cấu hình mạnh mẽ hơn cũng như camera kép phía sau được cải thiện về khả năng chụp ảnh ấn tượng.

nong: video gioi thieu iphone xs va xs max vang bong mat, day an tuong! hinh anh 1

iPhone XS và XS Max với màu vàng Gold đầy ấn tượng.

iPhone XS Max - hay chính là chiếc iPhone XS Plus lại sở hữu màn hình OLED 6.5 inch  và viên pin dung lượng lớn hơn. Nhưng tuy sở hữu màn hình hiển thị lớn hơn nhưng kích thước tổng thể của iPhone XS Max lại không khác iPhone 8 Plus là bao, đồng thời nó cũng được trang bị chip xử lý tương đương với iPhone XS.

Tuy vậy, trong video này lại chưa có sự xuất hiện của chiếc iPhone giá rẻ trong lời đồn. Chiếc iPhone X màn hình LCD 6.1 inch hiện đang là  một trong những cái tên được nhiều người chú ý bởi mức giá chỉ từ 699 USD trong khi các trang bị lại không khác gì những smartphone cùng ra mắt.

nong: video gioi thieu iphone xs va xs max vang bong mat, day an tuong! hinh anh 2

Chiếc iPhone 6.1 inch là sản phẩm được mong đợi nhất.

Ngày mai - 12/9/2018 - Apple sẽ chính thức giới thiệu các sản phẩm mới của mình tại Cupertino, và chắc chắn đây sẽ là sự kiện đáng mong chờ không chỉ của fan táo mà còn là của cả giới công nghệ.

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận