Note 9 "bạch tuyết" đã ra mắt, nhưng không phải có tiền là mua được

Note 9 "bạch tuyết" đã ra mắt, nhưng không phải có tiền là mua được

Đã từ rất lâu, cả Apple và Samsung đều loại bỏ màu trắng trên các flagship của mình, tuy nhiên mới đây nhà sản xuất từ Hàn Quốc đã có động thái muốn thay đổi lịch sử khi cho ra mắt mẫu Note 9 màu "trắng tuyết".

note 9

Galaxy Note 9 đã được giới thiệu tại Đài Loan.

Tuy nhiên, thông tin mới đây có thể khiến nhiều Fan Note trên khắp thế giới phải tiếc nuối vì Note 9 "chỉ dành cho thị trường Đài Loan". Đây là thông tin được SamMoible - một tờ báo của Hàn Quốc đưa ra.

Nếu đây là thông tin chính xác thì ngay cả thị trường Mỹ - một trong những thị trường lớn của Note 9 cũng sẽ không có được đầy đủ màu sắc của Note 9, mặc dù nhiều người vẫn có thể mua thông qua con đường nhập khẩu.

note 9

Mức giá cho sản phẩm này tương đương các phiên bản màu khác.

Samsung đã ngừng cho ra phiên bản màu trắng của Note kể từ năm 2015 với Note 5. Hiện Note 9 đang là một trong những phablet Samsung có nhiều màu sắc nhất với các màu: tím Lavender, vàng đồng, đen bóng đêm, xanh biển, và bạc. 

Được biết, Samsung sẽ bắt đầu bán ra Note 9 màu trắng vào tuần sau với mức giá 998 USD - tương đương với giá các phiên bản Note 9 khác tại thị trường này.

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận