Ơn giời, ảnh chính thức của Galaxy S9 đây rồi!

Ơn giời, ảnh chính thức của Galaxy S9 đây rồi!

Càng đến gần ngày ra mắt, các thông tin về cặp đôi smartphone đầu bảng của Samsung là Galaxy S9 và Galaxy S9 Plus lại càng dồn dập và gần như người dùng đã có một bản phác thảo gần như hoàn thiện về thiết kế, tính năng của chúng.

Mới đây leaker nổi tiếng Evan Blass đã tiết lộ trên VentureBeat những hình ảnh được cho là ảnh báo chí của cặp đôi flagship từ nhà sản xuất Trung Quốc.

on gioi, anh chinh thuc cua galaxy s9 day roi! hinh anh 1

Đây được cho là hình ảnh báo chí của Samsung Galaxy S9 và S9 Plus.

Có thể thấy ấn tượng đầu tiên mà người dùng có thể nhận thấy từ hình ảnh này là "không khác gì so với người tiền nhiệm", vẫn lối thiết kế tràn viền như trên Galaxy S8 và có chăng sự thay đổi duy nhất chính là các viền được làm mỏng hơn, đặc biệt là cạnh dưới thì mỏng hơn trông thấy so với S8.

Tuy nhiên, hình ảnh lộ ra này chỉ có một mặt trước mà thiếu mất mặt sau. Trước đó Blass đã từng nhận định S9 Plus sẽ được trang bị camera kép được xếp theo đường thẳng giữa máy, và dưới đó là khóa nhận diện vân tay nhằm giúp người dùng dễ dàng mở máy hơn.

Galaxy S9 và S9+ được cho là sẽ có khá nhiều khác biệt so với nhưng người tiền nhiệm. Cụ thể S9+ sẽ sở hữu màn hình 6.2 inch và được trang bị RAM 6GB đi kèm bộ nhớ trong 128GB. Trong khi đó, S9 sẽ có màn hình nhỏ hơn khoảng 5.8 inch, và sử dụng 4GB RAM kèm theo 64 GB bộ nhớ trong.

Về camera, sẽ có một sự thay đổi vượt bậc với camera selfie khi được trang bị camera có khẩu độ từ f/2.4 tới f/1.5 và sẽ sở hữu tính năng quay chậm chất lượng 720px ở tốc độ 480 khung hình/giây.

Cặp đôi điện thoại cao cấp của Samsung được cho là sẽ được giới thiệu tại MWC 2018 vào ngày 25/2 tới, và theo hình ảnh bên trên thì có lẽ sản phẩm này sẽ chính thức bán ra thị trường vào 16/3/2018.

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận