One M10 - Pháo thủ mới của HTC

One M10 - Pháo thủ mới của HTC

Gần đây nhất, vào hôm 3/3, trên kênh YouTube chính thức, chi nhánh HTC tại Thổ Nhĩ Kỳ thậm chí còn đăng tải đoạn video cho biết rằng các kỹ sư của hãng đang ngày đêm bám trụ sở văn phòng để phát triển chiếc smartphone mới, và họ muốn làm cho sản phẩm của mình ngày càng tốt hơn.

Hồi cuối tháng 2/2016, trước thềm MWC 2016, HTC từng khẳng định sẽ không trình làng chiếc One M10 tại sự kiện này.

Theo các tường thuật, nhà sản xuất Đài Loan có kế hoạch tổ chức một buổi ra mắt hoành tráng cho One M10 và thời điểm dự kiến là vào ngày 11/4 tới.

Tính đến thời điểm hiện tại, HTC chỉ hé lộ duy nhất một bức ảnh liên quan đến One M10, và tất cả những gì giới công nghệ biết được đó là mẫu smartphone cao cấp mới trông có vẻ được làm từ kim loại nguyên khối với các cạnh máy được vát cong cực kỳ sắc nét.

HTC One M10, HTC, Galaxy S7
Hình ảnh duy nhất liên quan đến One M10 được HTC hé lộ.

Khi đó, HTC cũng không quên dán nhãn chú thích cho chiếc smartphone mới của hãng này là "powerof10", tức sức mạnh của số 10.

Trang Neowin hồi cuối tháng 2 cũng dẫn lời một điều hành cấp cao tại HTC cho biết, mẫu One M10 sẽ có tính năng chụp ảnh cực kỳ thuyết phục.

Như PC World Vietnam từng thông tin, chiếc One M10 (tên mã Perfurme) được kỳ vọng trang bị màn hình QHD AMOLED 5,1 inch, bộ xử lý Qualcomm Snapdragon 820, RAM 4GB, bộ nhớ trong 16/32/64GB, máy ảnh chính ở mặt sau 12MP UltraPixel hỗ trợ tính năng tự động lấy nét theo pha với công nghệ laser, tích hợp chống rung quang học, camera selfie ở mặt trước ở mức 5MP UltraPixel. 

Máy cũng dự kiến trang bị cảm biến vân tay và chạy Android 6.0.1 Marshmallow với giao diện HTC Sense 8. 

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận