One Plus X sắp về Việt Nam với giá 5 triệu đồng

One Plus X sắp về Việt Nam với giá 5 triệu đồng

OnePlus X - smartphone được gắn biệt danh “flagship killer” (sát thủ bom tấn) - sẽ được phát hành tại Việt Nam vào đầu tháng 6. Đại diện FPT Shop xác nhận, họ sẽ bán model này độc quyền từ ngày 5/6 với giá 4,99 triệu đồng, chỉ có bản màu đen.

One Plus X sắp về Việt Nam với giá 5 triệu đồng
OnePlus X chính hãng bán tại Việt Nam đầu tháng sau. Ảnh: Android Central.

Đây là lần đầu tiên một smartphone của OnePlus được phát hành chính hãng tại Việt Nam. Kể từ khi xuất hiện trên thị trường, OnePlus cho ra mắt 3 smartphone, trong đó có 2 model cao cấp là OnePlus One và One Plus 2. One Plus X là model mới nhất, thuộc phân khúc tầm trung nhưng sở hữu cấu hình khá mạnh, thiết kế đẹp.

Model này ra đời tháng 11/2015, từng về Việt Nam theo đường xách tay nhưng không quá nổi bật thời điểm đó. Máy có thiết kế khá giống iPhone 5 của Apple, đặc biệt là phần khung kim loại. Model này dùng vỏ kính, mỏng 6,9mm, nặng 138 gram (bản tiêu chuẩn).
Về cấu hình, OnePlus X sử dụng chip xử lý Qualcomm Snapdragon 801 tốc độ 2,3 GHz, RAM 3 GB, dung lượng lưu trữ trong 16 GB. Camera sau của model này dùng cảm biến 13 megapixel, khẩu độ f/2.2 lấy nét theo phase, camera trước 8 megapixel. Máy có màn hình 5 inch Full HD AMOLED, pin hơn 2.500 mAh.

Model này còn có bản sử dụng vỏ gốm nhưng không bán tại Việt Nam. Mức giá cơ bản của OnePlus X tại thị trường nước ngoài là 249 USD.

Theo Zing

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận