OnePlus 5 và LG G6: Bằng giá, cấu hình khác biệt

OnePlus 5 và LG G6: Bằng giá, cấu hình khác biệt

Với giá bán trong khoảng 10 triệu đồng, LG G6 là lựa chọn tốt cho những người dùng muốn sở hữu một mẫu smartphone có khả năng chống thấm nước, thiết kế bắt mắt và tích hợp camera sau kép. Cũng có cùng mức giá trên nhưng OnePlus 5 lại có vẻ ngoài kém hấp dẫn hơn, cấu hình mạnh và camera sau kép.

Thiết kế

Khi được đặt cạnh nhau, G6 của LG chiếm ưu thế hơn vì sở hữu vỏ kim loại nguyên khối bền vững, màn hình lớn với viền benzel nhỏ hơn. Nhờ đó, người dùng sẽ có được trải nghiệm hiện đại hơn. Thêm nữa, do có tỷ lệ màn hình 18:9 nên kích thước của máy cũng dài và hẹp hơn, dễ sử dụng bằng một tay.

        oneplus 5 va lg g6: bang gia, cau hinh khac biet hinh anh 8

Độ dày của 2 sản phẩm là tương đương nhau.

Khi sử dụng sản phẩm của OnePlus, người dùng sẽ được trải nghiệm công nghệ sạc nhanh Dash Charge (chỉ hoạt động trên phụ kiện độc quyền). Mặt khác, G6 lại tích hợp công nghệ sạc nhanh Quick Charge 3.0 của Qualcomm, có khả năng tương thích với cáp và bộ sạc của bên thứ ba và hỗ trợ sạc không dây.

Giá bán

Ở thị trường Việt Nam, G6 kém “hot” hơn so với các sản phẩm khác, giá xách tay của thiết bị rơi vào khoảng 10 triệu đồng. Trong khi đó, OnePlus 5 (bản RAM 8GB) có giá xách tay khá cao – 12 triệu đồng.

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận