OnePlus 8 Lite để lộ ngoai hình đẹp ấn tượng

OnePlus 8 Lite để lộ ngoai hình đẹp ấn tượng

Trước đó, vào tháng 10, hình ảnh của cặp OnePlus 8 và OnePlus 8 Pro đã xuất hiện. Chúng có thể sẽ chính thức được bán ra vào quý 2 năm 2020. Giờ đây, phiên bản OnePlus 8 Lite tiếp tục lộ diện với thiết kế mặt trước có "lỗ khuyên" ở giữa, khá giống với phong cách của Galaxy Note 10 năm nay.

oneplus 8 lite de lo ngoai hinh dep an tuong hinh anh 1

Ảnh concept OnePlus 8 Lite.

Các hình ảnh kết xuất dựa trên CAD của OnePlus 8 Lite đã bị rò rỉ từ nguồn tin đáng tin cậy – OnLeaks. So với các phiên bản “anh em”, OnePlus 8 Lite có các viền dày hơn bao quanh màn hình phẳng, có kích cỡ dự kiến từ 6,4 -  6,5 inch.

oneplus 8 lite de lo ngoai hinh dep an tuong hinh anh 2

Hình ảnh concept của OnePlus 8.

Ở mặt lưng, điện thoại sẽ có thiết kế mặt kính hơi cong cạnh, mô-đun camera hình chữ nhật ở góc trên bên trái, bao gồm 2 camera đi kèm đèn flash LED cùng với cảm biến ToF. Mặt sau của OnePlus 8 Lite không có máy quét dấu vân tay, có nghĩa là bộ phận này sẽ được tích hợp bên dưới màn hình (rất có thể có tốc độ làm mới 90Hz).

oneplus 8 lite de lo ngoai hinh dep an tuong hinh anh 3

Hình ảnh được cho là OnePlus 8 Pro.

Vị trí của các nút, khe cắm thẻ SIM, cổng USB-C và loa trên OnePlus 8 Lite đều giống với OnePlus 8 và OnePlus 8 Pro. Tuy nhiên, sản phẩm có độ dày lên tới 8,6mm. Là thiết bị hàng đầu, OnePlus 8 và OnePlus 8 Pro có thể sẽ được tích hợp chip Snapdragon 865 SoC mới nhưng OnePlus 8 Lite nhiều khả năng sẽ sử dụng chip tầm trung.

Hiện vẫn chưa có thông tin chính thức nào từ OnePlus về dòng OnePlus 8. Chúng tôi sẽ tiếp tục cập nhật thêm thông tin về chúng trong các bản tin sắp tới.

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận