Online Friday - cơ hội mua hàng giá rẻ của riêng người Việt

Online Friday - cơ hội mua hàng giá rẻ của riêng người Việt

Đối với người Việt, việc mua hàng online còn rất hạn chế bởi chúng ta chưa quen tới hình thức thanh toán và một phần nào đó là niềm tin nơi nhà phân phối. Chính vì vậy, Online Friday được diễn ra nhằm mục đích tạo cầu nối giữa ngành thương mại điện tử với người mua hàng. Qua đó tạo niềm tin, thói quen cho mua, bán online.

Online Friday cũng giống như Black Friday cách đây một tuần với các sản phẩm giảm giá rất mạnh, mang tới cơ hội rất lớn để sở hữu các món hàng mong muốn cho người Việt. Không giống Black Friday, Online Friday do chính người Việt khởi sướng và có quy mô lớn hơn nhiều, giá thành cũng tốt hơn.

Online Friday - cơ hội mua hàng giá rẻ của riêng người Việt

Online Friday - cơ hội mua sắm của riêng người Việt

Đối với những ai đang chờ đợi để sở hữu các sản phẩm ưng ý thì đây là thời điểm thích hợp. Ngoài ra, các chương trình như xem phim, ăn uống, du lịch cũng có mức giá rất ưu đãi ví dụ như vé xem phim ở Platinum Cineplex với giá chỉ 10.000 đồng hay iPhone 7 giá rẻ nhất ở thời điểm hiện tại, các sản phẩm phụ kiện cũng được điều chỉnh xuống mức giá hợp lý hơn rất nhiều.

Nhìn chung, tổng quan qua các chương trình trên các thương mại lớn, người dùng đang có cơ hội rất lớn để tiết kiệm một chi phí không nhỏ trong việc mua sắm cho bản thân và gia đình. Để dễ dàng hơn trong việc mua sắm, chúng ta sẽ cùng thống kê, tổng hợp những mặt hàng đang được giảm giá mạnh trên các trang thương mại điện tử hàng đầu Việt Nam.

Adayroi – Trang thương mại điện tử của Vinroup

Lazada - Trang thương mại điện tử hàng đầu Việt Nam

Tiki.vn

Sendo.vn - Trang thương mại điện tử được bảo trợ bởi FPT

Chúc các bạn tìm được sản phẩm ưng ý nhân dịp Online Friday!

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận