OPPO F3 chính thức trình làng với camera selfie kép góc rộng x2

OPPO F3 chính thức trình làng với camera selfie kép góc rộng x2

OPPO F3 chính thức trình làng với camera selfie kép góc rộng x2 - 1

OPPO F3.

OPPO vừa chính thức ra mắt dòng smartphone F3 kế công nghệ camera góc rộng từ "người anh" F3 Plus. Cụ thể, camera trước của F3 gồm một camera độ phân giải cao 16MP phục vụ nhu cầu chụp ảnh selfie cơ bản, và một camera góc rộng (cho khung hình thu được rộng hơn gấp 2 lần so với camera selfie thông thường).

Bên cạnh góc rộng là khẩu độ lớn f/2.0 sẽ cho phép tạo hiệu ứng trường ảnh sâu trên một phông nền được làm mờ. Đặc biệt, nhờ công nghệ nhận diện khuôn mặt thông minh, F3 sẽ tự động chuyển từ camera selfie thường sang chế độ “Group Selfie” nếu phát hiện có nhiều hơn 3 người trong khung hình.

Ngoài ra, hãng này cho biết, phần mềm chỉnh sửa và làm đẹp khuôn mặt Beautify 4.0 đi kèm F3 cho phép người dùng lựa chọn các chế độ làm đẹp, chế độ xóa phông, flash màn hình và các bộ lọc màu khác nhau, đảm bảo hình ảnh mang lại sẽ có sắc thái theo đúng ý của người chụp.

OPPO F3 chính thức trình làng với camera selfie kép góc rộng x2 - 2

Camera sau 13MP của OPPO F3 có khả năng lấy nét nhanh theo pha (PDAF), khẩu độ f/2.2 và kích thước cảm biến ở mức 1/3-inches.

Trong các tính năng của camera này, không thể không nhắc tới chế độ chụp ảnh Ultra HD và Expert Mode. Với Ultra HD, người dùng cần chụp 4 bức ảnh tại cùng một góc chụp, sau đó F3 sẽ làm nhiệm vụ quan trọng còn lại là so sánh, chọn những điểm đẹp nhất của các bức ảnh nói trên rồi ghép lại thành bức ảnh chất lượng cao đạt độ phân giải lên tới 50MP. Riêng chế độ Expert Mode cho phép người dùng chuyên nghiệp điều chỉnh thủ công tốc độ chụp, giá trị cân bằng trắng, ISO và điểm lấy nét,...

OPPO F3 được trang bị màn hình In-Cell Full HD kích thước 5,5-inch công nghệ 2.5D, kết hợp với lớp kính cường lực Corning Gorilla Glass 5 giúp bảo vệ màn hình khỏi những vật dụng dễ gây trầy xước. Nói rõ hơn về công nghệ In-Cell, đây là công nghệ mới được OPPO trang bị trên F3, giúp viền màn hình mỏng hơn 1/4 so với viền màn hình thông thường và cho khả năng hiển thị, chống lóa tốt hơn.

Bộ cảm ứng dấu vân tay của F3 có độ nhạy 0,2 giây. Ngoài khả năng cơ bản là mở khóa thiết bị, cảm biến vân tay trên F3 còn có thể được sử dụng để bảo mật và mở khóa nhanh các ứng dụng quan trọng.

Sản phẩm này được trang bị bộ vi xử lý lõi 8, 4GB RAM và bộ nhớ trong 64GB. Thỏi pin 3.200mAh đi kèm chế độ tiết kiệm pin (Power Saving) trên hệ điều hành ColorOS 3.0 giúp tăng cường tối đa thời gian sử dụng liên tục mà vẫn đảm bảo hiệu năng tối ưu cho thiết bị. Chế độ Power Saving quản lý danh sách các ứng dụng đang chạy để tự động phân bổ tài nguyên hợp lý, song người dùng cũng có toàn quyền tùy chỉnh danh sách này.

Đặc biệt, F3 sử dụng một khay duy nhất (có 3 khe) để chứa đồng thời cả 2 nanoSIM và 1 thẻ nhớ, giúp mở rộng thêm tối đa 128GB cho bộ nhớ lưu trữ (ước tính lưu trữ được thêm 500.000 bức ảnh selfie). Do đó, sở hữu F3, người dùng sẽ không phải đau đầu suy nghĩ giữa việc phải hi sinh khe SIM hay thẻ nhớ như nhiều dòng smartphone khác.

OPPO F3 chính thức trình làng với camera selfie kép góc rộng x2 - 3

Theo OPPO, F3 được chế tác bằng công nghệ U-rail Spray độc quyền thông qua 220 công đoạn phun cát, giúp khung máy mỏng hơn 27% so với “đàn anh” F1s và viền màn hình giờ đây cũng đã mỏng thêm 0,2mm. Nếu so sánh về kích thước tổng thể đối với các smartphone có cùng kích thước màn hình, F3 trông thon gọn và cầm nắm dễ dàng, thao tác cảm ứng bằng một tay cũng thuận tiện hơn.

Giá bán của F3 vào khoảng 7,5 triệu đồng.

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận