Oppo R17 Pro có phiên bản King of Glory, ra mắt vào ngày 7/1

Oppo R17 Pro có phiên bản King of Glory, ra mắt vào ngày 7/1

Oppo R17 Pro có phiên bản King of Glory, ra mắt vào ngày 7/1 ảnh 1
King of Glory - game mobile Moba số 1 và gây nghiện nhất ở Trung Quốc hiện nay. Còn ở Việt Nam có tên là Liên Quân Mobile vốn được phát triển dựa trên bản gốc. King of Glory đã trở nên quá phổ biến ở Trung Quốc, đến nỗi tựa game này thường được sử dụng để kiểm tra hiệu năng chơi game của smartphone. Vì lý do đó, các hãng di động đang hợp tác với Tencent Games để phát triển smartphone được tối ưu hóa cho trải nghiệm chơi game King of Glory.
Oppo R17 Pro có phiên bản King of Glory, ra mắt vào ngày 7/1 ảnh 2
Tất nhiên, Oppo cũng không phải là ngoại lệ và mới đây, công ty này cũng vừa xác nhận sẽ tung ra phiên bản King of Glory cho mẫu smartphone Oppo R17 Pro vào ngày 7/1. Trong một bài viết được đăng tải trên mạng xã hội Weibo, Oppo đã chia sẻ một đoạn teaser, qua đó nhá hàng về một bất ngờ mà công ty sẽ mang đến cho người dùng vào ngày 7/1 mang tên Oppo R17 Pro King of Glory Custom Edition.

Tuy nhiên, hiện tại Oppo vẫn chưa tiết lộ thêm bất cứ thông tin gì về thiết bị, bao gồm cả giá bán và những thay đổi về phần cứng của nó so với phiên bản tiêu chuẩn. Hy vọng phiên bản này không giữ nguyên phần cứng giống ra mắt cách đây vài ngày và có thêm phiên bản dành riêng cho game Liên Quân Mobile tại thị trường Việt Nam.

Theo Gizmochina

Minh Huệ

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận