Oppo sẽ hồi sinh dòng smartphone Find cao cấp vào ngày 19/6

Oppo sẽ hồi sinh dòng smartphone Find cao cấp vào ngày 19/6

Theo đó, Oppo đã xác nhận sự quay trở lại của dòng Find bằng cách ra mắt thành viên Find X tại sự kiện diễn ra ở Bảo tàng Louvre, Paris vào ngày 19/6. Công ty vẫn giữ kín các chi tiết về sản phẩm nhưng trong tài liệu báo chí được gửi đi, công ty đã liệt kê tất cả các công nghệ đã được hãng áp dụng kể từ ngày điện thoại Find cuối cùng ra mắt vào năm 2014.

oppo se hoi sinh dong smartphone find cao cap vao ngay 19/6 hinh anh 1

iPhone X sẽ được ra mắt tại sự kiện riêng ở Paris vào ngày 19/6 tới đây.

Cụ thể, công ty đề cập đến camera kép với zoom 5x đã được giới thiệu tại MWC 2017, công nghệ sạc nhanh giúp sạc đầy pin 2.500 mAh trong 15 phút, cũng như thời điểm giới thiệu cuộc gọi video 5G bằng công nghệ ánh sáng có cấu trúc 3D.

Oppo không nói về bất kỳ tính năng nào đã được thêm vào Find X, thay vào đó hãng nói là thiết bị sắp tới sẽ “đại diện cho khám phá vô tận của Oppo về chiếc smartphone cuối cùng trong tương lai”. Chữ “X” có nghĩa là “cái chưa biết, mạo hiểm và cực đoan”, mặc dù điều này khiến nhiều người nghĩ đến tên gọi của iPhone X hơn.

Thành viên smartphone Find gần đây nhất của Oppo là Find 7 được phát hành vào năm 2014, và nó có màn hình Quad HD với rất nhiều sức mạnh. Thị tường smartphone đã thay đổi khá nhiều kể từ đó với sự ra đời của máy ảnh kép và thiế kế toàn màn hình….

oppo se hoi sinh dong smartphone find cao cap vao ngay 19/6 hinh anh 2

Find X hứa hẹn đi kèm những công nghệ hiện đại.

Nếu những tin đồn xung quanh Find X là đúng thì máy sẽ có RAM 8 GB và bộ nhớ trong 256 GB. Dẫu vậy vẫn cần thêm thời gian để đánh giá liệu Oppo Find X có đủ sức cạnh tranh với các thiết bị của các nhà sản xuất khác hay không.

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận