Oppo sẽ tung smartphone “tai thỏ” tại Việt Nam vào tháng 4

Oppo sẽ tung smartphone “tai thỏ” tại Việt Nam vào tháng 4

Tại thị trường Ấn Độ, Oppo đã có những thông tin rò rỉ cho thấy hãng chuẩn bị ra mắt chiếc F7 với thiết kế tràn màn hình nhưng bị khuyết ở phía trên, tương tự thiết kế màn hình có trên iPhone X.

Oppo Việt Nam cũng xác nhận sẽ ra mắt chiếc F7 có màn hình “tai thỏ” vào ngày 19/4.

Oppo sẽ tung smartphone “tai thỏ” tại Việt Nam vào tháng 4

Ảnh của F7 được hé lộ tại Ấn Độ.

Trước đó vào ngày 10/3, trên trang Twitter của Oppo Ấn Độ đã đăng hình ảnh chiếc F7, cho biết sắp ra mắt chiếc smartphone này, với gương mặt phía sau là cầu thủ criket nổi tiếng nhưng không rõ mặt.

Thông tin trên trang GSMArena cho biết Oppo F7 có thể sẽ dùng màn hình 6,2 inch độ phân giải FullHD+, tỷ lệ 19:9. Với thiết kế tai thỏ, phần hiển thị sẽ chiếm 89,09% màn hình. Chiếc điện thoại vẫn tập trung vào triết lý “chuyên gia selfie”, với độ phân giải camera trước 25MP.

Chưa có thông tin rõ ràng về cấu hình F7 nhưng nó có thể chung cấu hình với R15, với bộ xử lý Snapdragon 670 hoặc MediaTek Helio P6. Sản phẩm có thể dùng ColorOS 4.0, hệ điều hành của Oppo dựa trên Android Oreo.

Sau khi Apple tung ra chiếc iPhone X với màn hình bị khuyết nhẹ ở phía trên, các hãng điện thoại khác cũng bắt đầu sản xuất điện thoại với màn hình dạng tai thỏ này. Asus đã có Zenfone 5 với thiết kế này giới thiệu tại MWC 2018, và về Việt Nam tuần trước.

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận