OPPO tung teaser của R15 và R15 Plus có "tai thỏ" như iPhone X và Asus Zenfone 5

OPPO tung teaser của R15 và R15 Plus có "tai thỏ" như iPhone X và Asus Zenfone 5

Sau khi ra mắt chiếc smartphone R11s vào tháng 11 năm ngoái, OPPO sẽ tiếp tục ra mắt bộ đôi R15 và R15 Plus vào nửa đầu năm 2018. Mới đây, hãng điện thoại Trung Quốc đã giới thiệu hình ảnh teaser đầu tiên của R15 và R15 Plus.

OPPO tung teaser của R15 và R15 Plus có tai thỏ như iPhone X và Asus Zenfone 5

OPPO tung teaser của R15 và R15 Plus có "tai thỏ" như iPhone X và Asus Zenfone 5.

Theo hình ảnh này, chúng ta dễ nhận thấy OPPO R15 và R15 Plus cũng có thiết kế tai thỏ giống với iPhone X. Tuy nhiên cái rãnh ở cạnh trên này nhỏ hơn so với của iPhone X, nhờ đó mà thông tin được hiển thị hai bên tai thỏ có thể sẽ nhiều hơn. Bên cạnh đó, OPPO R5 và R5 Plus cũng có thiết kế màn hình không viền. Cạnh dưới của máy cũng rất mỏng, gần giống với Galaxy Note 8. Đây có lẽ là xu hướng thiết kế đang được các nhà sản xuất smartphone hàng đầu thế giới theo đuổi.

Trước đó cách đây 2 tuần những hình ảnh rò rỉ được cho là OPPO R15 đã xuất hiện trên Weibo cho thấy máy có thiết kế màn hình "tai thỏ" khá giống iPhone X.

OPPO tung teaser của R15 và R15 Plus có tai thỏ như iPhone X và Asus Zenfone 5

Trước đó tin đồn cho rằng OPPO sẽ ra mắt OPPO R13 và R13 Plus, tuy nhiên OPPO mới đây đã cho biết 2 thiết bị dòng R series sẽ mang tên gọi là R15 và R15 Plus. Việc thay đổi này liên quan đến con số 13 ở một số quốc gia được xem là không may mắn.

Hình ảnh rò rỉ cho thấy phía trước màn hình có một phần khuyết giống trên iPhone X, phần notch này cũng sẽ chứa camera trước và các cảm biến. OPPO R15 sẽ có 3 màu sắc như đen, hồng và tím. Mặt lưng cho thấy cụm camera kép nằm ngang, dải ăng ten hình chữ U nằm ôm sát ở cạnh trên và dưới thân máy, tích hợp cảm biến vân tay.

Trang tin Gizmochina còn cho biết OPPO R15 và R15 Plus đã đạt chứng nhận 3C của Trung Quốc. Phiên bản OPPO R11 và R11 Plus trước đó được trang bị Snapdragon 660, vì vậy nhiều người tin rằng OPPO R15 và R15 Plus sẽ ra mắt vào tháng 6 năm nay khi sở hữu bộ vi xử lý Snapdragon 670 và hỗ trợ sạc nhanh VOOC.

OPPO tung teaser của R15 và R15 Plus có tai thỏ như iPhone X và Asus Zenfone 5

Sau khi Apple ra mắt chiếc iPhone X với thiết kế tai thỏ đặc biệt, đã có rất nhiều hãng smartphone Android cũng bắt chước theo. Mới đây nhất là Zenfone 5 được ra mắt tại MWC 2018, với thiết kế được cho là sao chép y hệt iPhone X của Apple.

Ngoài hình ảnh teaser trên, OPPO không tiết lộ bất kỳ thông tin nào khác về bộ đôi smartphone này. Tuy nhiên một số tin đồn cho rằng OPPO R5 và R5 Plus sẽ được trang bị bộ vi xử lý Snapdragon 700 với nền tảng AI mới nhất của Qualcomm.

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận