Phát "sốt" trước hình ảnh concept Galaxy Note Fold

Phát "sốt" trước hình ảnh concept Galaxy Note Fold

Video concept Galaxy Note Fold.

Mới đây, Concept Creator và Letsgodigital đã trở lại và mang đến thiết kế cuối cùng giữa Galaxy Fold và Galaxy Note. Rõ ràng, Samsung có thể nghĩ đến việc giới thiệu dòng Galaxy Note với màn hình gập như Galaxy Fold và sẵn sàng cung cấp bút S Pen.

phat

Ảnh concept Galaxy Note Fold.

Samsung Galaxy Note Fold là kết quả của sự kết hợp giữa tin đồn Galaxy Note 20 và Galaxy Fold 2. “Siêu phẩm” này có một cây bút S Pen nổi tiếng được lắp bên cạnh cổng USB-C ở bên phải Galaxy Fold. Sản phẩm đã thoát khỏi thiết kế camera selfie lớn và thô kệch từ Galaxy Fold, thay thế bằng một camera selfie “lỗ khuyên”. Bản lề cũng được tái tạo bởi Jermaine Smit - nhà thiết kế Concept Creator.

phat

Ảnh concept Galaxy Note Fold.

Jermaine đã làm việc không dưới 350 giờ trong dự án này, ông cũng dự đoán chúng có một mức giá khá lớn và hy vọng toàn bộ điều bảo vệ màn hình đã được sửa chữa. Có tên mã là “Project Winner 2”, thiết bị này được cho là được cung cấp sức mạnh bởi CPU Exynos 990 hoặc có thể là Snapdragon 865+ mới; RAM 12 GB RAM và 3 hoặc 4 camera sau.

phat

Cơ chế bản lề phức tạp.

Theo concept này, kích thước màn hình sẽ tăng từ 7,3 lên 7,7 inch và có thêm lớp bảo vệ UTG. Ngoài ra, chiếc smartphone cao cấp này cũng có 5G và có màn hình gập lại khá đẹp mắt. Trong video concept, Galaxy Note Fold có cả cơ chế hoạt động pít-tông, các loại bánh răng và một số cơ chế thực sự phức tạp hơn nhiều so với Moto RAZR 2019.

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận