Pin iPhone X vẫn ngon hơn iPhone Xs và Xs Max

Pin iPhone X vẫn ngon hơn iPhone Xs và Xs Max

Như PC World Vietnam từng thông tin, iFixit trong cuộc “mổ xẻ” gần đây đã cho thấy dung lượng pin của những mẫu iPhone thế hệ mới mà cụ thể là iPhone XS rõ ràng thấp hơn người tiền nhiệm iPhone X. Chính điều này đã dấy lên trong lòng người hâm mộ chút ái ngại về thời gian dùng pin thực tế của mẫu iPhone thế hệ mới này và hẳn cũng không ít người đang ngóng kết quả thử nghiệm pin của sản phẩm mới.

Theo cập nhật mới nhất, làng smartphone đã chính thức có kết quả thời gian dùng pin của iPhone Xs và cả mẫu iPhone Xs Max. Tuy nhiên, có vẻ như kết quả thử nghiệm pin mà Tom’s Guide công bố sẽ không khiến fan Apple cảm thấy hài lòng. Cụ thể hơn, theo kết quả mà Tom’s Guide công bố, bộ đôi iPhone Xs và Xs Max cho thời gian dùng pin thử nghiệm (duyệt web liên tuc qua kết nối 4G LTE) thậm chí còn thua cả người tiền nhiệm iPhone X.

Pin iPhone X vẫn ngon hơn iPhone Xs và Xs Max
Kết quả thử nghiệm thời gian dùng pin của Tom's Guide.

Kết quả thử nghiệm của Tom’s Guide cho thấy rõ ràng iPhone Xs chỉ đạt 9 giờ 41 phút và mẫu iPhone Xs Max khá hơn khi đạt 10 giờ 49 phút. Trong khi đó, iPhone X cũng trong thử nghiệm của Tom’s Guide lại đạt mức 10 giờ 38 phút cũng trong cùng phép thử. Theo đánh giá của Tom’s Guide, kết quả thử nghiệm pin của iPhone Xs có phần thấp so với giá trị trung bình. Cũng theo kết quả mà Tom’s Guide công bố, có thể nhận thấy iPhone Xs và iPhone Xs Max vẫn khá hơn mẫu HTC U12+ và LG G7 ThinQ.

Tuy nhiên, nếu so với những đối thủ như Google Pixel 2 XL, Huawei P20 Pro, và cả mẫu Samsung Galaxy Note 9, thời gian dùng pin của bộ đôi iPhone Xs và iPhone Xs Max rõ ràng không thực sự tốt như mong đợi.

Được biết, mức dung lượng pin 2.659 mAh của iPhone XS hiện tại nhỏ hơn hầu hết smartphone Android trên thị trường (dung lượng từ 3.500 đến 4.000 mAh), và thậm chí còn khiêm tốn hơn cả mức 2.716 mAh của mẫu iPhone X ra mắt hồi năm ngoái.

Riêng với mẫu iPhone XS Max, Apple cũng trang bị pin L-shaped như người anh em iPhone XS, song iFixit phát hiện rằng pin của iPhone XS Max lại là dạng 2-cell. Pin của iPhone XS Max có mức dung lượng cao nhất so với các dòng iPhone, đạt mức 3.179mAh. Tuy vậy, giới quan sát cho rằng mẫu iPhone XS Max cũng sẽ không cho thời gian dùng pin trâu bò được như phiên bản XR vì Apple trang bị panel màn hình độ phân giải thấp hơn cho phiên bản này.

 

Pin iPhone X vẫn ngon hơn iPhone Xs và Xs Max

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận