Pioneer giới thiệu loa di động dùng giao tiếp Lightning

Pioneer giới thiệu loa di động dùng giao tiếp Lightning

Rayz Rally hiện được xem là mẫu loa di động đầu tiên của Pioneer hỗ trợ giao tiếp Lightning. Với chuẩn kết nối này, mẫu loa di động Pioneer Rayz Rally đương nhiên có thể chơi nhạc trực tiếp từ iPhone, iPad hoặc sử dụng như một bộ loa cho các cuộc gọi conference khi cần.

Với Pioneer Rayz Rally, người dùng cũng không cần phải lo sạc pin cho loa dù sản phẩm là một mẫu loa di động – vì mẫu loa này có thể lấy năng lượng trực tiếp từ các thiết bị được kết nối. Đáng chú ý là người dùng vẫn có thể vừa nghe nhạc, vừa sạc pin cho iPhone, iPad khi cần vì Pioneer Rayz Rally vẫn được trang bị kèm một ngõ Lightning hỗ trợc chức năng này.

Cũng theo thông tin từ Pioneer, mẫu loa di động Rayz Rally tuy trông nhỏ gọn nhưng vẫn có khả năng mang lại âm lượng lớn. Pioneer Rayz Rally cũng được tích hợp nút chức năng hỗ trợ play/pause, tắt hoặc mở tiếng thích hợp cho nhu cầu đàm thoại rảnh tay. Hiện tại, Pioneer Rayz Rally có 3 tùy chọn màu sắc là xám, trắng và đen. Mẫu loa di động này hiện có giá bán ở mức 100 USD.

Hãy cùng PC World Vietnam điểm qua video mô tả những tính năng đáng chú ý của mẫu loa di động hỗ trợ giao tiếp Lightning của Pioneer ngay sau đây: 

 

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận