Pixel 3 Lite XL tầm trung sẽ có RAM lên tới 6GB

Pixel 3 Lite XL tầm trung sẽ có RAM lên tới 6GB

Mới đây, Pixel 3 Lite XL đã được phát hiện trong bài kiểm tra điểm chuẩn Geekbench và sẽ được cung cấp sức mạnh bởi Snapdragon 710. Con chip này sẽ giúp máy nhanh hơn một chút so với Pixel 3 Lite (được trang bị chip Snapdragon 670).

pixel 3 lite xl tam trung se co ram len toi 6gb hinh anh 1

Ảnh concept Pixel 3 Lite XL.

Thêm nữa, nguồn tin cũng cho thấy Pixel 3 Lite XL sẽ sở hữu RAM lên tới 6GB. Hiện đây là số RAM nhiều hơn bất kỳ chiếc Pixel nào, Pixel 3 và Pixel 3 XL mới chỉ có RAM 4GB và (theo rò rỉ) Pixel 3 Lite cũng sẽ có 4GB.

pixel 3 lite xl tam trung se co ram len toi 6gb hinh anh 2

Điểm số lõi đơn và đa lõi của Pixel 3 Lite XL.

Snapdragon 710 và Snapdragon 670 đều là những con chip được sản xuất trên quy trình công nghệ 10nm và có phần cứng gần như giống hệt nhau. Cả hai con chip này đều có hai lõi có A75 (có tốc độ lần lượt là 2.2GHz và 2.0GHz) và sáu lõi A55 (đều có tốc độ 1.7GHz). Tuy nhiên, bộ nhớ RAM lớn hơn 2GB có thể tạo ra sự khác biệt về hiệu suất giữa hai thiết bị.

pixel 3 lite xl tam trung se co ram len toi 6gb hinh anh 3

Phím nguồn được thiết kế nổi bật.

Các thông tin trước đó về các mẫu Lite cho thấy Pixel 3 Lite XL sẽ có màn hình ( LCD) 6 inch với độ phân giải 1080p +. Google Pixel 3 Lite đã bị rò rỉ ảnh thực tế rất nhiều lần nhưng phiên bản XL vẫn còn là một bí ẩn. Hiện vẫn chưa có thông tin chính thức nào về thời điểm ra mắt cũng như giá bán của bộ đôi Pixel 3 Lite.

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận