POCO M3 Pro ra mắt: chip Dimensity 700 5G giá 5,5 triệu

POCO M3 Pro ra mắt: chip Dimensity 700 5G giá 5,5 triệu

Được trang bị bộ vi xử lý MediaTek Dimensity 700 5G cao cấp hàng đầu, dòng sản phẩm mới được nâng cấp này đem lại một trải nghiệm về hiệu suất và giải trí tuyệt vời với hỗ trợ sim 5G kép và màn hình 90Hz cực mượt, tất cả đều được tối ưu hóa với thời lượng pin cực “khủng”.

POCO M3 Pro ra mắt: chip Dimensity 700 5G giá 5,5 triệu ảnh 1

“Chúng tôi đang rất vui khi được chia sẻ với các bạn rằng tính đến ngày 6 tháng 5 năm 2021, POCO đã đạt được tổng số 17 triệu điện thoại xuất xưởng kể từ khi ra mắt POCO F1 vào năm 2018. Chỉ riêng POCO M3, tổng sản phẩm xuất xưởng toàn cầu đã vượt 3 triệu sản phẩm kể từ khi ra mắt vào tháng 11. Chúng tôi không chỉ đạt được sự phát triển phi thường trong số lượng bán ra, mà lượng người dùng POCO cũng đã tăng đáng kể. Hiện nay, chúng tôi đã có cả ứng dụng dành cho cộng đồng POCO, nơi mà người hâm mộ có thể đưa ra phản hồi và tất cả sẽ được sử dụng cho việc phát triển sản phẩm của chúng tôi” chia sẻ từ Ông Kevin Qiu, Tổng Giám đốc POCO Toàn cầu.
Mang lại tốc độ 5G và 5G kép với chip MediaTek Dimensity 700

POCO M3 Pro ra mắt: chip Dimensity 700 5G giá 5,5 triệu ảnh 2

Lần đầu tiên, POCO sử dụng công nghệ MediaTek Dimensity, đem lại hiệu suất và tốc độ tổng thể được nâng cấp. Bộ vi xử lý mạnh mẽ MediaTek Dimensity 700 với hiệu suất của phân khúc cao cấp trong khi vẫn duy trì mức độ tiêu thụ năng lượng thấp cho thời lượng pin kéo dài lâu hơn, điều này nhờ vào quy trình xử lý 7nm. Kết hợp với modem 5G, thiết bị hỗ trợ chế độ chờ cùng với sim 5G kép*, cho phép việc kết nối 5G luôn được duy trì mà không cần trực tiếp thay đổi thẻ sim.
“Lợi ích của mạng 5G không chỉ là về tốc độ tải cực nhanh, chất lượng video cao và trải nghiệm game cực kỳ mượt - 5G còn duy trì kết nối mạng ổn định trong khu vực đông người,” Angus Ng, Giám đốc bộ phận Tiếp thị Sản phẩm tại POCO Toàn cầu chia sẻ. “Bằng việc tận dụng những lợi ích mà 5G đem lại với mức giá đang có, một điều hiếm có trên thị trường, POCO M3 Pro 5G là một bằng chứng tiêu biểu cho việc chúng tôi thực hiện những lời hứa đem lại những đổi mới thực sự quan trọng cho người dùng.”
POCO M3 Pro ra mắt: chip Dimensity 700 5G giá 5,5 triệu ảnh 3
Hiệu suất cao cấp của POCO M3 Pro 5G cũng đem đến một trải nghiệm giải trí đặc biệt. Bộ vi xử lý sở hữu cấu trúc CPU tám nhân tiên tiến, với hai lõi Cortex-A76 vận hành mạnh với tốc độ lên tới 2.2 GHz. CPU này được kết hợp với Maki-G57 GPU, cấu trúc GPU mới cung cấp thêm 30% tỉ trọng hiệu suất và hiệu quả năng lượng. Đi cùng với công nghệ lưu trữ cực mới UFS 2.2, bộ chip biến thiết bị thành chiến binh giải trí khi việc tải và chơi trở nên dễ dàng với các loại game đồ họa, thư mục video và hơn thế nữa.
Trải nghiệm chơi mượt mà và nhanh với màn hình 90hz FHD+, và còn hơn thế

POCO M3 Pro ra mắt: chip Dimensity 700 5G giá 5,5 triệu ảnh 4

Để phù hợp với khả năng vô song của bộ vi xử lý, POCO M3 Pro 5G sở hữu màn hình đem lại trải nghiệm dùng vượt xa mong đợi. Với tốc độ làm tươi 90hz, POCO M3 Pro 5G đem đến hình ảnh nhanh hơn và trải nghiệm mượt mà cho người dùng. POCO M3 Pro cũng đồng thời nâng cấp màn hình từ Dot Drop của POCO M3 thành DotDisplay. DynamicSwitch cho phép màn hình tự động chuyển giữa 90Hz, 60Hz, 50Hz và 30Hz**, cho phép tự điều chỉnh tốc độ làm mới với nội dung mà vẫn tiết kiệm pin.

POCO M3 Pro ra mắt: chip Dimensity 700 5G giá 5,5 triệu ảnh 5

Màn hình 6.5’’ FHD+ cho phép hình ảnh hiển thị ở độ phân giải 1080P và sở hữu cảm biến ánh sáng kép ở mặt trước và sau, cho phép nhận diện ánh sáng 360 độ toàn diện, cho phép nó điều chỉnh thông minh và chính xác ở 4.096 mức độ ánh sáng để tối ưu khả năng hiển thị.
Cung cấp trải nghiệm trọn vẹn với cụm 3 camera 48MP và thời lượng pin dài ngày
Với mức giá hợp lý, cụm ba camera được kết hợp giữa camera chính 48MP cùng với camera macro 2MP và cảm biến độ sâu 2MP hoàn thiện trải nghiệm của POCO M3 Pro 5G một cách toàn điện. Camera chính 48MP cho phép người dùng ghi nhận những bức ảnh cực nét, cho dù trong điều kiện ánh sáng thấp. Một loạt tính năng của phần mềm máy ảnh, như chế độ ban đêm, tua nhanh video và chụp ảnh tốc độ cao, đã phát triển đáng kể các tính năng của cụm camera và cho phép người dùng được sáng tạo cùng nhiếp ảnh và quay phim.
POCO M3 Pro ra mắt: chip Dimensity 700 5G giá 5,5 triệu ảnh 6
Hỗ trợ cho tất cả điểm mạnh này chính là viên pin khủng 5,000 mAh (điển hình) mà có thể duy trì hơn 2 ngày*** Với hỗ trợ sạc nhanh 18W và bộ sạch trong hộp 22.5W, người dùng có thể sạc đầy pin và tiếp tục quay lại sử dụng một cách nhanh chóng.
Nổi bật giữa đám đông với thiết kế cong 3D tiện dụng

POCO M3 Pro ra mắt: chip Dimensity 700 5G giá 5,5 triệu ảnh 7

POCO M3 Pro 5G vượt lên trước tất cả bởi thiết kế smartphone điển hình với mong muốn mang lại một sản phẩm độc đáo hơn. Ứng dụng công thái học vào thiết kế, với thiết kế cong 3D ở mặt sau và làm bóng, thiết bị mang lại cảm giác cầm thoải mái và tự nhiên, đồng thời nổi bật với ngoại hình thời thượng và cao cấp. Tỉ lệ 91% màn hình so với thân máy đảm bảo một trải nghiệm đắm chìm và cảm giác cao cấp. Với sự táo bạo đó, POCO M3Pro ra mắt với 3 màu tuyệt phẩm: Vàng POCO, Đen dũng mãnh và Xanh Dương. Thiết bị được thiết kế với mục đích sử dụng tối ưu, mang đến bộ tính năng hoàn chỉnh, giúp cho việc sử dụng hằng ngày trở nên dễ dàng, bao gồm hồng ngoại Blaster, NFC và giắc cắm tai nghe 3.5mm
POCO M3 Pro 5G được ra mắt với hai phiên bản: 4GB+64GB và 6GB+128GB. Cả hai phiên bản có giá bán toàn cầu lần lượt là 179 Euro và 199 Euro. POCO M3 Pro đều có sẵn tại các kênh bán chính thức từ 20 tháng 5.
POCO M3 Pro ra mắt: chip Dimensity 700 5G giá 5,5 triệu ảnh 8
POCO M3 PRO 5G CHÍNH THỨC RA MẮT TẠI VIỆT NAM
Tại Việt Nam, POCO M3 Pro 5G chính thức được mở bán với mức giá hợp lý cho người dùng trong phân khúc:
Cụ thể, sản phẩm sẽ được lên kệ phiên bản 6GB+128GB với mức giá hấp dẫn là 5.490.000vnđ và mở bán độc quyền trong 2 tuần (từ ngày 6/6 đến ngày 19/6) trên Lazada.

Đặc biệt, chương trình Flash Sale dành cho nhừng người sở hữu sớm nhất sản phẩm POCO M3 Pro 5G độc quyền tại Lazada từ ngày 6/6 với cơ hội sở hữu POCO M3 Pro 4G chỉ với 4.790.000vnđ.

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận