Porsche Design Huawei Mate 20 RS: điện thoại của đẳng cấp và công nghệ tối thượng

Porsche Design Huawei Mate 20 RS: điện thoại của đẳng cấp và công nghệ tối thượng

Mối lương duyên giữa Porsche Design và Huawei bắt đầu từ 2016 với “huyền thoại” Porsche Design Huawei Mate 9. Trải qua ba thế hệ, sự hợp tác này tiếp tục được phát triển thông qua sản phẩm mới nhất mang tên Porsche Design Huawei Mate 20 RS. Mẫu điện thoại đầu bảng pha trộn sức mạnh xử lý vượt trội, công nghệ trí tuệ nhân tạo AI cùng ngoại hình đẳng cấp được tạo thành từ các vật liệu hạng sang.

Porsche Design Huawei Mate 20 RS: điện thoại của đẳng cấp và công nghệ tối thượng ảnh 1
Porsche Design Huawei Mate 20 RS vừa trình làng tại Việt Nam
Câu chuyện về Porsche Design Huawei Mate Series xuất phát từ 2014, khi Porsche Design và Huawei ký hợp tác chung để đưa những giải pháp tối tân vào một chiếc smartphone có thiết kế cao cấp. Trên Porsche Design Mate 20 RS, điều này được hiện thực hóa thông qua sự kết hợp giữa da thật và kính. Lấy cảm hứng Rennsport “RS” từ những siêu xe hiệu suất cao, mặt sau của thiết bị bao là dải kính đặt dọc ở chính giữa và da hai bên. Nó không chỉ biểu trưng cho đường kẻ tốc độ mà còn thể hiện quyền lực, sự độc đáo cho chủ sở hữu.

Da, vật liệu thường được dùng trên những sản phẩm xa xỉ, song hiếm gặp trên smartphone. Porsche Design và Huawei đã mạnh dạn đưa lên Mate 20 RS để tạo ra sự mềm mại, dễ chịu và tự nhiên cho người sử dụng, đảm bảo cảm giác cầm chắc chắn và chân thật. Đặc biệt, da mà thiết bị này sử dụng là loại semi-aniline vốn chỉ xuất hiện trên những siêu xe. Nó được làm 100% từ da bò tự nhiên của Mỹ, bởi chính đôi tay thủ công của những nghệ nhân giàu kinh nghiệm.

Tách chất liệu da làm hai là dải kính chạy dọc thân máy, tôn lên tính công nghệ của sản phẩm. Hệ thống Triple Camera kết hợp với đèn flash Dual Tone tạo thành ma trận 2 x 2, thu hút mọi ánh nhìn. Cách bố trí này không chỉ mang tính biểu tượng trong ngành smartphone mà còn thống nhất phong cách đối xứng cho Porsche Design Huawei Mate 20 RS, mang lại vẻ hài hòa cho thiết kế tổng thể. Logo Leica, Porsche Design và Huawei lần lượt xuất hiện dọc dải kính, chứng nhận cho sự kết hợp hài hòa của những thương hiệu đẳng cấp.

Mặt trước của Porsche Design Huawei Mate 20 RS cũng được thiết kế đối xứng. Phần viền mỏng để tăng kích thước màn hình, giúp người dùng có không gian trải nghiệm rộng hơn mà vẫn gọn tay. Để tăng tính đồng nhất, các kỹ sư của Huawei đã tận dụng tính năng always-on nhằm giữ cho màn hình của thiết bị luôn hiển thị, qua đó liên tục cung cấp cho người dùng thông tin về thời gian, thông báo cũng như logo Porsche Design.

Porsche Design Huawei Mate 20 RS: điện thoại của đẳng cấp và công nghệ tối thượng ảnh 2
Siêu phẩm được lấy cảm hứng từ các phong cách Rennsport “RS”

Dưới nắp capo của siêu xe là khối động cơ mạnh mẽ thì bên trong Mate 20 RS tương ứng là hệ thống phần cứng hiệu năng vượt trội. “Động cơ” là Kirin 980, chipset 7nm đầu tiên trên thế giới. Máy ảnh đóng vai trò như cụm đèn chiếu sáng và “siêu xe” Mate 20 RS được tích hợp hệ thống cảm biến RGB 40 megapixel, Leica 20 megapixel sử dụng ống kính góc siêu rộng và camera tele 20 megapixel. Đưa vào công nghệ AI, máy có thể nhận diện 1.500 khung cảnh khác nhau, tự động thiết lập các thông số chụp để thu về bức hình đẹp nhất.

Sự tiện nghi trên siêu smartphone còn được hỗ trợ bởi công nghệ cảm biến vân tay dưới màn hình hay mở khóa bằng khuôn mặt 3D, tốc độ xác thực siêu nhanh ngay cả trong tối với sai số chỉ là 1 phần một triệu. Trong khi đó viên pin 4.200 mAh sẽ giúp Porsche Design Huawei Mate 20 RS đủ sức phục vụ người dùng cả ngày, hoàn hảo khi kết hợp cùng công nghệ sạc nhanh 40W và sạc nhanh không dây. Thậm chí chiếc máy có thể đóng vai trò như “ngân hàng điện” để sạc không dây cho các thiết bị khác.

Porsche Design Huawei Mate 20 RS: điện thoại của đẳng cấp và công nghệ tối thượng ảnh 3
Mate 20 RS là tinh hoa giữa công nghệ hàng đầu và đẳng cấp sang trọng
Porsche Design Mate 20 RS không chỉ tỏa sáng bằng thiết kế độc đáo, vật liệu hạng sang từ thương hiệu Porsche Design với gần 50 năm tinh túy, mà còn hội tụ tốc độ xử lý vượt trội, tính năng thông minh AI thời thượng từ Huawei - nhà sản xuất smartphone hàng đầu thế giới. Đây chính là sản phẩm tối thượng, dành riêng cho những chủ nhân tinh hoa.

Anh Vũ

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận