Predator Helios 300: Laptop cấu hình mạnh, giá 37,99 triệu đồng

Predator Helios 300: Laptop cấu hình mạnh, giá 37,99 triệu đồng

(Kiến Thức) - Với mức giá 37,99 triệu đồng, Predator Helios 300 có cấu hình mạnh, thiết kế gọn nhẹ, chất liệu cao cấp, tản nhiệt hiệu quả, đi kèm chế độ bảo hành VIP 3S1.

Thiết kế tối ưu mỏng gọn
Sự thay đổi đáng kể ở ngoại hình của laptop Predator Helios 300 phiên bản 2019 là ở kích thước tổng thể, mỏng gọn hơn. Bên cạnh đó, sử dụng lớp vỏ kim loại ở mặt trên và chiếu nghỉ tay, Acer đã đem lại sự sang trọng cho Predator Helios 300.
Predator Helios 300: Laptop cau hinh manh, gia 37,99 trieu dong
Viền màn hình trên Helios 300 phiên bản 2019 thiết kế mỏng hơn trước, vùng mỏng nhất 7,3mm
Những điểm nhấn cũng được hãng thay đổi so với trước, sử dụng các đường nét màu xanh electric thay cho màu đỏ của năm 2018. Acer đã thay đổi hoàn toàn ngôn ngữ thiết kế của mình ở các dòng máy Predator 2019 nói chung và Helios 300 nói riêng.
Logo Predator có đèn viền LED phát sáng nổi bật khi mở máy, nằm ngay giữa nắp lưng. Được điểm xuyết bằng hai điểm nhấn màu xanh, kết hợp cùng kiểu vát cạnh đặc trưng ở các sản phẩm thuộc dòng game của Acer, Predator Helios 300 sanh chảnh khi đặt trên bàn. Viền màn hình là sự cải thiện rõ rệt Acer đem lại cho người dùng, với thiết kế mới rất mỏng, chỉ 7,3mm ở vùng mỏng nhất, góp phần làm cho thân máy thon gọn và tinh tế hơn. Bản lề cứng cáp có thể mở ra 180 độ giúp máy có thể được sử dụng đa năng.
Bàn phím trên máy tính xách tay Predator Helios 300 phiên bản 2019 được thay đổi theo xu hướng hiện đại và trẻ trung, với việc sử dụng font chữ mới và tích hợp đèn nền RGB 4 vùng. Các phím tắt Predator Sense và Turbo giúp game thủ kích hoạt nhanh các chế độ này, tùy theo nhu cầu sử dụng, cũng như quản lý và theo dõi hệ thống một cách nhanh gọn hơn.
Predator Helios 300: Laptop cau hinh manh, gia 37,99 trieu dong-Hinh-2
Predator Helios 300 có thiết kế dành cho các game thủ, trang bị công nghệ tản nhiệt độc quyền của Acer. 
Phím Turbo giúp game thủ ép xung nhanh để tăng tốc máy tính và đem lại hiệu năng chiến game cao hơn, trong khi phím Predator Sense cho phép kiểm tra nhiệt độ CPU và GPU cũng như điều chỉnh tốc độ quạt, đèn RGB...
Tối ưu tản nhiệt với công nghệ hiện đại
Laptop game bên cạnh sức mạnh hệ thống còn phải có khả năng tản nhiệt tốt. Predator Helios 300 mới được Acer trang bị cấu hình mạnh mẽ với vi xử lý Intel Core i7 thế hệ thứ 9, cùng VGA rời Nvidia GeForce RTX 2060 6G-GDDR6. Nhờ đó, thiết bị có thể xử lý các tựa game như PUBG, Counter-Strike: Global Offensive, Liên minh huyền thoại với thiết lập đồ họa cao nhất, không thiếu sót bất kỳ hiệu ứng đồ họa nào.
Fan cứng của những tựa game FPS sẽ được hưởng lợi rất nhiều từ màn hình FullHD tấm nền IPS 15,6 inch có tần số quét nhanh 144Hz. Tốc độ phản hồi 3ms ở Predator Helios 300 phiên bản 2019. Với tấm nền cao cấp, người dùng có thể nhắm bắn chính xác hơn, không gặp phải hiện tượng giật hay xé hình. Về số lượng cổng kết nối, Predator Helios 2019 không hề kém cạnh bất kỳ sản phẩm, sở hữu đầy đủ các cổng kết nối cao cấp.
Predator Helios 300: Laptop cau hinh manh, gia 37,99 trieu dong-Hinh-3
Tần số quét 144 Hz của Helios 300 giúp hình ảnh hiển thị sống động. 
Acer sở hữu hệ thống tản nhiệt độc quyền của hãng. Trên Predator Helios 300 2019, người dùng có được sự phục vụ của quạt kim loại AeroBlade 3D thế hệ thứ tư. Khả năng thông gió của các linh kiện bên trong máy tốt hơn, do hệ thống quạt tản nhiệt AeroBlade 3D có thể cải thiện được tới 45% luồng khí
Tiếng ồn cũng được giảm thiểu đáng kể khi Acer sử dụng các cánh quạt thế hệ mới, lấy cảm hứng từ cánh chim cú mèo, có độ mỏng 0,1mm. Độ ồn của quạt khi tản nhiệt giảm bớt 36% so với trước đây. Ngoài ra, các lỗ thông hơi và ống xả được đặt ở vị trí hợp lý, sử dụng công nghệ Acer CoolBoost giúp Predator Helios 300 2019 có mức nhiệt độ ổn định trong hoàn cảnh sử dụng.
Để đem lại trải nghiệm trọn vẹn hơn, hoàn chỉnh hơn cho người dùng, Predator Helios 300 mới còn nhận được chế độ bảo hành VIP 3S1 của Acer. Qua đó, các máy gặp phải vấn đề sẽ được xử lý trong vòng ba ngày, kể cả thứ Bảy và Chủ nhật. Nếu quá thời gian đó, người dùng sẽ được đổi máy mới tương đương.


Phương Thảo

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận