Quên Note 10, Note 10 Plus đi, Samsung đang phát triển smartphone có pin lên tới 6000mAh

Quên Note 10, Note 10 Plus đi, Samsung đang phát triển smartphone có pin lên tới 6000mAh

Quên Note 10, Note 10 Plus đi, Samsung đang phát triển smartphone có pin lên tới 6000mAh

Galaxy M20

Năm ngoái, Samsung đã tuyên bố sẽ thay đổi chính sách khi nói đến kinh doanh điện thoại thông minh. Những chiếc điện thoại tốt nhất mà Samsung sản xuất, bao gồm Galaxy S và Galaxy Note, sẽ không phải là những thiết bị áp dụng những cải tiến phần cứng mới. Thay vào đó, công ty sẽ sử dụng điện thoại tầm trung để giới thiệu các công nghệ mới và sau đó đưa chúng lên các điện thoại hàng đầu. Chúng ta đã thấy điều đó xảy ra với máy ảnh ba và bốn ống kính vào mùa thu năm ngoái, cũng như màn hình Infinity-O đầu tiên. Các tính năng này bắt đầu trên các thiết bị cầm tay tầm trung trước khi cuối cùng xuất hiện trên Galaxy S10 và Note 10.

Với ý nghĩ đó, không có gì ngạc nhiên khi biết rằng Samsung đang phát triển một chiếc điện thoại có pin dung lượng lớn 6.000 mAh. Nhưng thiết bị đó không phải là Galaxy S11, và không có thông tin nào về việc chiếc flagship tiếp theo của Samsung sẽ có pin dung lượng cao như thế này.

Blog GalaxyClub của Hà Lan đã tìm thấy các hồ sơ tại Hàn Quốc, hiển thị hình ảnh bên dưới, đó là pin điện thoại thông minh 6.000 mAh.

Quên Note 10, Note 10 Plus đi, Samsung đang phát triển smartphone có pin lên tới 6000mAh

Họ tin rằng pin sẽ cung cấp năng lượng cho một mẫu Galaxy M mới sẽ được phát hành, nhưng không rõ khi nào chiếc điện thoại này sẽ được công bố. Đây là lần thứ hai chúng ta nghe nói rằng Samsung đang phát triển điện thoại pin 6.000 mAh, nhưng giờ đây chúng ta đã có xác nhận trực quan thực tế về bộ pin.

Samsung cũng ra mắt phiên bản M20 với pin 5.000 mAh, vì vậy việc nâng cấp rất có ý nghĩa đối với dòng máy. Tuy nhiên, không giống như các thiết bị cầm tay dòng Galaxy A mà Samsung sử dụng để giới thiệu các tính năng mới của điện thoại thông minh, dòng M có thể có một mục đích khác. Điện thoại M có giá rẻ hơn so với dòng A, nhắm đến các thị trường mới nổi như Ấn Độ, nơi dung lượng pin là tính năng chính khi chọn điện thoại mới.

Việc trang bị một chiếc điện thoại pin 6.000 mAh bên trong có các thành phần tinh vi như cảm biến vân tay siêu âm trong màn hình hoặc hệ thống camera đa ống kính có thể nói dễ hơn làm. Và sau thảm họa Note 7, Samsung đang hết sức cẩn thận với độ an toàn của pin.

Điều tương tự cũng xảy ra với Galaxy Note. Samsung đã giải thích vào đầu tuần này rằng họ đã loại bỏ giắc cắm tai nghe khỏi điện thoại Note 10 để tăng thời lượng pin lên 100 mAh. Con đường đưa dung lượng pin từ 4.500 mAh đến 6.000 mAh trên các điện thoại này phức tạp hơn.

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận