Ra mắt Huawei P9, P9 Plus

Ra mắt Huawei P9, P9 Plus

Ra mắt Huawei P9, P9 Plus

Huawei P9 là sản phẩm đầu tiên đánh dấu sự hợp tác chiến lược giữa Huawei và Leica Camera AG. Được trang bị camera kép, P9 được kỳ vọng nâng kỹ thuật chụp ảnh trên điện thoại của hãng lên một tầm cao mới. Sự thay đổi đáng kể nhất trong tính năng camera của Huawei P9 là thiết kế camera kép cho phép phát huy tối đa những tinh hoa từ ống kính quang học của Leica. Bộ đôi camera sau trên P9 sẽ hoạt động theo trình tự đảm bảo người dùng dù không chuyên nghiệp cũng có thể sở hữu những khung hình nổi bật, có chiều sâu và sắc nét nhất. Nhờ khả năng hấp thụ ánh sáng tốt hơn của cả hai ống kính, camera P9 đặc biệt thể hiện tốt trong điều kiện chụp ảnh thiếu sáng.

Ngoài ra, Huawei P9 còn được ứng dụng công nghệ Hybrid Focus của Huawei giúp lấy nét với tốc độ nhanh, chính xác và ổn định. Tính năng chụp ảnh khẩu độ rộng trên P9 cho phép người dùng có thể thử nghiệm những hiệu ứng hình ảnh sáng tạo, tạo ra được những bức ảnh và nội dung độc đáo.

Ra mắt Huawei P9, P9 Plus
Huawei P9 sở hữu màn hình 5.2 inch 1080P, tích hợp bộ vi xử lý mới Kirin 955 2.5GHz 64-bit cùng dung lượng pin 3000mAh. Ngoài P9, Huawei còn giới thiệu phiên bản P9 Plus với màn hình 5.5 inch với tính năng Press Touch và dung lượng pin lớn 3400mAh. Theo nhà sản xuất, P9 Plus còn được hỗ trợ công nghệ sạc nhanh cho phép thời gian hội thoại lên đến 6 giờ với 10 phút sạc.

Đáng chú ý, P9 và P9 Plus còn được trang bị các đặc tính như cách kết cấu nhân ba ăng-ten ảo dành cho người dùng cần kết nối mạnh mẽ và liền mạch với các mạng di động và Wi-fi để khai thác tối đa sức mạnh của Internet di động bất cứ đâu.

Giá bán Huawei P9 phiên bản RAM 3GB, bộ nhớ 32GB là 599 EUR; RAM 4GB, bộ nhớ 64GB giá 649EUR. Riêng P9 Plus phiên bản RAM 4GB, bộ nhớ 64GB giá 749EUR.

MAI KHÔI

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận