Ra mắt LG Style 3 với cấu hình khoẻ, giá “ngọt”

Ra mắt LG Style 3 với cấu hình khoẻ, giá “ngọt”

LG vừa tiết lộ một mẫu smartphone tầm trung tại nhà mạng Nhật Bản DoCoMo - Style 3. Đáng chú ý, điện thoại sẽ được phát hành vào tháng 6 với mức giá chỉ hơn 38.000 Yên (khoảng 350 USD – 8,27 triệu đồng).

ra mat lg style 3 voi cau hinh khoe, gia “ngot” hinh anh 1

Thiết kế của máy khá đơn giản.

Điều gây tò mò là chiếc smartphone này được trang bị chip Snapdragon 845 – con chip cao cấp của năm ngoái (từng có trên Galaxy S10 của Samsung). CPU vẫn có hiệu năng vượt trội so với các sản phẩm tích hợp chip Snapdragon 700 hiện đại và GPU nhanh hơn đáng kể. Tuy nhiên, Style 3 chỉ được tích hợp RAM 4GB và bộ nhớ trong 64GB hạn chế (có hỗ trợ khe cắm thẻ nhớ hỗ trợ thẻ nhớ tối đa 512GB).

ra mat lg style 3 voi cau hinh khoe, gia “ngot” hinh anh 2

Điện thoại được tích hợp chip Snapdragon 845.

LG Style3 có màn hình OLED 6,1 inch tương đối nhỏ nhưng lại có độ phân giải cao, 1440p +. Kích thước của điện thoại không được hé lộ nhưng dự kiến sẽ khá nhỏ gọn. Thiết kế “tai thỏ” của máy chỉ chứa một camera selfie 8MP.

ra mat lg style 3 voi cau hinh khoe, gia “ngot” hinh anh 3

Bộ nhớ trong 64GB.

Camera kép ở mặt sau có cảm biến chính 48MP và cảm biến độ sâu 5MP để chụp ảnh chân dung. Không chỉ có hệ thống camera còn kém hơn cả dòng smartphone tầm trung, điện thoại chỉ có máy quét dấu vân tay ở mặt sau (thay vì trong màn hình).

ra mat lg style 3 voi cau hinh khoe, gia “ngot” hinh anh 4

Màn hình 6,1 inch của Style 3 với viền nhỏ hơn so với thế hệ tiền nhiệm.

Thêm nữa, pin của thiết bị cũng có dung lượng khá hạn chế - 3.500mAh và không hỗ trợ sạc không dây. Bù lại, điện thoại có khả năng chống nước với xếp hạng IP68 và IPX5 (mặt sau chống nước).

Giống như nhiều điện thoại khác ra mắt tại Nhật Bản, LG Style 3 sẽ không bán ra trên quy mô toàn cầu. Tuy nhiên, việc tích hợp chip Snapdragon 845 và kích thước tương đối nhỏ gọn khiến đây trở thành một chiếc điện thoại tầm trung khá độc đáo.

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận