Ra mắt OPPO Find X5 Pro tại VN: Nâng cấp camera toàn diện với chip NPU tự phát triển, phần cứng mạnh mẽ, giá 32.9 triệu đồng

Ra mắt OPPO Find X5 Pro tại VN: Nâng cấp camera toàn diện với chip NPU tự phát triển, phần cứng mạnh mẽ, giá 32.9 triệu đồng

Tại sự kiện ra mắt tổ chức tại TP. HCM vào tối ngày 5/5 vừa qua, OPPO đã giới thiệu thế hệ flagship tiếp theo là OPPO Find X5 Pro tới người dùng Việt. Find X5 Pro là phiên bản kế nhiệm cho chiếc Find X3 Pro ra mắt vào năm ngoái. OPPO Find X5 Pro giữ vững tinh thần của dòng Find X series khi mang tới những trải nghiệm cao cấp từ màn hình, hiệu năng, sạc nhanh và đặc biệt là camera.

Ra mắt OPPO Find X5 Pro tại VN: Nâng cấp camera toàn diện với chip NPU tự phát triển, phần cứng mạnh mẽ, giá 32.9 triệu đồng - Ảnh 1.

Năm nay, OPPO kết hợp cùng với thương hiệu máy ảnh nổi tiếng tới từ Thụy Điển có tên Hasselblad nhằm cải thiện chất lượng ảnh, kèm với đó, hãng tự phát triển một bộ xử lý hình ảnh có tên MariSilicon X, có nhiệm vụ tối ưu ảnh chụp ra, đặc biệt là khi chụp ở điều kiện thiếu sáng.

Thiết kế của OPPO Find X5 Pro vẫn lấy cảm hứng từ dòng Find X3 Pro trước đó với mặt lưng hoàn thiện từ gốm, cùng với hệ thống camera chính có một cách bố trí riêng biệt. Máy có 2 tùy chọn màu sắc để người dùng lựa chọn là đen và trắng. OPPO Find X5 Pro cũng hỗ trợ chuẩn kháng nước và bụi bẩn IP68.

DSC05680.jpg
Ra mắt OPPO Find X5 Pro tại VN: Nâng cấp camera toàn diện với chip NPU tự phát triển, phần cứng mạnh mẽ, giá 32.9 triệu đồng - Ảnh 3.

OPPO Find X5 Pro trang bị màn hình AMOLED 6.7 inch, có độ phân giải QHD+ và tần số quét biến thiên 120Hz. Màn hình này là màn hình 10-bit màu với khả năng hiển thị rất tốt, độ sáng cao, màu sắc sống động. OPPO thiết kế màn hình này cong sang 2 cạnh bên, có thêm cảm biến vân tay quang học đặt bên dưới.

Ra mắt OPPO Find X5 Pro tại VN: Nâng cấp camera toàn diện với chip NPU tự phát triển, phần cứng mạnh mẽ, giá 32.9 triệu đồng - Ảnh 4.

Về thông số camera, OPPO Find X5 Pro đi kèm với 3 ống kính ở mặt lưng: góc rộng và góc siêu rộng đều sử dụng cảm biến 50MP Sony IMX766, tức là không thay đổi so với Find X3 Pro, kèm theo một camera tele 2X 13MP, lược bỏ camera hiển vi. Với bộ xử lý MariSilicon X, OPPO chứng minh phần cứng camera không phải là yếu tố duy nhất quyết định tới chất lượng hình ảnh.

Được sản xuất dựa trên tiến trình 6nm, MariSilicon X không chỉ sở hữu sức mạnh xử lý AI mạnh mẽ nhất hiện nay mà còn chạy thuật toán giảm nhiễu AI (AINR) tiên tiến do OPPO phát triển, giúp phát hiện và giảm nhiễu trong từng khung hình, điểm ảnh, trong khi vẫn giữ được độ chính xác của chi tiết, màu da, màu sắc tốt hơn. Nhờ vậy mà Find X5 Pro 5G mang đến khả năng Quay video đêm 4K Ultra với độ phân giải được cải thiện gấp bốn lần, ít nhiễu hạt hơn và tái tạo màu sắc vượt trội, cho ra khung hình rõ ràng như ảnh tĩnh.

Ra mắt OPPO Find X5 Pro tại VN: Nâng cấp camera toàn diện với chip NPU tự phát triển, phần cứng mạnh mẽ, giá 32.9 triệu đồng - Ảnh 6.

OPPO Find X5 Pro 5G cũng kết hợp với hãng máy ảnh Thụy Điển Hasselblad mang đến tính năng Hiệu chỉnh màu tự nhiên, cùng Chế độ Hasselblad Pro, chế độ XPAN và một loạt các bộ lọc sáng tạo, mang lại màu sắc tự nhiên, tái tạo màu chuyên nghiệp.

Ra mắt OPPO Find X5 Pro tại VN: Nâng cấp camera toàn diện với chip NPU tự phát triển, phần cứng mạnh mẽ, giá 32.9 triệu đồng - Ảnh 7.

Ngoài ra, OPPO Find X5 Pro cũng trang bị camera selfie 32MP IMX709 ở mặt trước, cũng được hỗ trợ tối đa bởi sức mạnh của con chip MariSilicon X, đảm bảo người dùng có được những bức ảnh selfie chi tiết và màu sắc chính xác nhất kể cả trong điều kiện thiếu sáng.

Về hiệu năng, Find X5 Pro trang bị con chip Snapdragon 8 Gen 1 mạnh mẽ, bộ nhớ 12GB/256GB. Viên pin có dung lượng 5000mAh hỗ trợ sạc siêu nhanh SuperVOOC 80W, có thể được sạc từ gần cạn đến 50% chỉ trong 12 phút và với sạc không dây AirVOOC 50W, có thể sạc 100% chỉ trong 47 phút. Máy chạy trên hệ điều hành Android 12 với giao diện ColorOS 12.1.

OPPO Find X5 Pro ra mắt người dùng Việt

Thông tin mở bán OPPO Find X5 Pro:

OPPO Find X5 Pro sẽ được mở bán độc quyền tại hệ thống Thế Giới Di Động trên toàn quốc. Chương trình đặt trước Find X5 Pro sẽ diễn ra từ ngày 05/05 đến hết ngày 11/5/2022.

Sản phẩm sẽ được mở bán từ ngày 12/05/2020 tại hệ thống Thế Giới Di Động trên toàn quốc với giá chính thức 32.990.000 VNĐ. Trong thời gian diễn ra chương trình đặt trước, khách hàng sẽ nhận ngay bộ quà tặng và ưu đãi hấp dẫn bao gồm:

- Loa B&O Beoplay A1 trị giá 7.900.000 VNĐ

- Phiếu mua hàng trị giá 2.000.000 VNĐ

- Bảo hành quốc tế

- Trả góp 0%

[Box thông tin shop] - GK OPPO Find X5 Pro

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận