Ra mắt Samsung Galaxy J7+: cụm camera kép, dành riêng cho thị trường Đông Nam Á

Ra mắt Samsung Galaxy J7+: cụm camera kép, dành riêng cho thị trường Đông Nam Á

Ngày 23/8 vừa qua, Samsung Galaxy Note8 ra mắt ngoài những thay đổi về thiết kế, cấu hình vượt trội thì đây là chiếc smartphone đầu tiên sở hữu cụm camera kép. Cụm máy ảnh kép của Note8 có khả năng tạo hiệu ứng độ sâu trường ảnh bằng cách làm mờ nền để chủ thể nổi bật lên. Với tính năng xóa phông Live Focus (xóa phông với các cấp độ khác nhau) tạo nên những bức ảnh tốt gấp đôi so với thế hệ trước đây.

Ảnh chụp từ Samsung Galaxy Note8

Ảnh chụp từ Samsung Galaxy Note8

GSMArena vừa cho đăng tải thông tin cấu hình chi tiết và hình ảnh của Galaxy J7 thế hệ mới mang tên Galaxy J7+, với điểm nhấn chính là cụm camera kép ở mặt sau của sản phẩm. Theo trang công nghệ này thì Galaxy J7+ sẽ được trang bị cụm camera kép với một cảm biến có độ phân giải 13MP và một cảm biến đơn sắc có độ 5MP giúp tăng thêm độ chi tiết và tạo hiệu ứng làm mờ hậu cảnh cho ảnh. Đặc biệt, tính năng cao cấp xóa phông Live Focus của Samsung Galaxy Note8 cũng có mặt trên chiếc smartphone tầm trung này. Tất nhiên camera kép trên thiết bị cũng sẽ bao gồm một ống kính góc rộng và một ống kính tele dành cho camera thứ hai. Ngoài ra, một camera mặt trước 16 MP dành cho chụp ảnh tự sướng.

Cấu hình Samsung J7 Plus

Cấu hình Samsung J7 Plus

Các thông số kĩ thuật còn lại của máy là màn hình 5.5 inch tỉ lệ 16:9, trang bị tính năng Always on Display như những thiết bị Samsung khác. Chip xử lý Exynos 7870 lõi 8 tốc độ 2.4GHz và 4GB RAM, bộ nhớ trong 32 GB, pin dung lượng 3000mAh. Máy chạy hệ điều hành Android 7.1.1 Nougat và hỗ trợ dual-SIM. Thêm vào đó, chiếc smartphone này tích hợp trợ lý ảo Bixby của Samsung khi lên kệ.

Theo ThaiMobileCenter, chiếc smartphone này sẽ được nhắm đến thị trường Đông Nam Á, đầu tiên là Thái Lan trong các tùy chọn màu đen, vàng và hồng. Tuy nhiên hiện chưa có thông tin về mức giá của sản phẩm cũng như ngày ra mắt.

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận