Ra mắt Samsung Galaxy Wide, giá trên 6 triệu đồng

Ra mắt Samsung Galaxy Wide, giá trên 6 triệu đồng

Samsung vừa bất ngờ công bố một dòng smartphone hoàn toàn mới có tên gọi Galaxy Wide. Máy đi kèm chipset lõi tứ từ Qualcomm, màn hình rộng 5.5 inch cùng bộ camera 13 MP mặt sau.

Ra mắt Samsung Galaxy Wide, giá trên 6 triệu đồng - 1

Samsung Galaxy Wide chính thức ra mắt tại Hàn Quốc

Những thông số kỹ thuật chi tiết của Samsung Galaxy Wide bao gồm một màn hình 5,5 inch có độ phân giải HD (720p), chạy chipset Qualcomm Snapdragon 410 với bộ vi xử lý lõi tứ tốc độ 1.2GHz. Máy còn đi kèm bộ nhớ RAM 2 GB, bộ nhớ trong 16 GB với khe cắm microSD cùng pin dung lượng 3.000 mAh.

Camera chính trên chiếc Galaxy Wide là loại 13 megapixel, camera phụ 5 megapixel, máy cũng chạy trên nền tảng Android 6.0 và đặc biệt là đi kèm với tính năng T-DMB (hỗ trợ thu sóng truyền hình kỹ thuật số).

Một chi tiết đáng chú ý là Galaxy Wide có tên mã là SM-G600S, giống như tên mã của Galaxy On7, các chi tiết kỹ thuật hầu hết cũng đều giống nhau, vì vậy có thể coi đây là một biến thể của Galaxy On7.

Tại thị trường Hàn Quốc, Galaxy Wide được bán với giá 275 USD (tương đương 6.1 triệu đồng) và dự kiến nó sẽ lên kệ trong khoảng một vài tuần tới.

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận