Ra mắt Sharp Aquos Rezo 2 với tốc độ làm mới màn hình cao nhất thế giới

Ra mắt Sharp Aquos Rezo 2 với tốc độ làm mới màn hình cao nhất thế giới

Mới đây, thương hiệu smartphone Nhật Bản - Sharp đã giới thiệu loạt thiết bị mới nhất cho dòng điện thoại thông minh AQUOS: flagship Zero 2, Sense 3 và Sense 3 Plus.

Aquos Zero 2

AQUOS Zero 2 có màn hình OLED cong cạnh kích cỡ 6,4 inch ấn tượng với tốc độ làm mới 240Hz. Tốc độ làm mới này nhanh gấp đôi các tốc độ làm mới hiện tại như Điện thoại Asus ROG , vì vậy sẽ rất hút khách, đặc biệt là các game thủ. Sharp cũng tự hào thông báo rằng đây là chiếc điện thoại 6 inch nhẹ nhất, có trọng lượng chỉ 143 gram.

ra mat sharp aquos rezo 2 voi toc do lam moi man hinh cao nhat the gioi hinh anh 1

Máy chỉ có camera sau kép.

Màn hình đi kèm với độ phân giải FHD + và có “giọt nước” chứa camera selfie 8MP. Điện thoại có máy quét dấu vân tay trong màn hình và hệ thống mở khóa bằng khuôn mặt an toàn. Mặt sau chứa camera kép với cảm biến chính 12 MP, khẩu độ F / 1.7 và camera phụ góc rộng siêu nét 20 MP, khẩu độ F / 2.4.

Ở bên trong, AQUOS Zero 2 được tích hợp chip xử lý Snapdragon 855 mạnh mẽ kết hợp với RAM 8GB và bộ nhớ UFS 3.0 256GB. Tuy nhiên, thiết bị chỉ có thỏi pin dung lượng 3.130 mAh, có lẽ là chưa đủ với tốc độ làm mới cao của màn hình. Điện thoại cũng có khả năng chống nước và chống bụi đạt chuẩn IPX5 / IPX8 / IP6X. Về phần mềm, thiết bị này sẽ được cài đặt sẵn hệ điều hành mới nhất - Android 10.

ra mat sharp aquos rezo 2 voi toc do lam moi man hinh cao nhat the gioi hinh anh 2

Nhưng lại có tốc độ làm mới màn hình 240 Hz, làm thỏa mãn mọi game thủ.

Chiếc smartphone cao cấp này sẽ có sẵn trong màu Đen Astro và Trắng Misty nhưng vẫn chưa có thông tin về giá cả. Điện thoại dự kiến sẽ được bán ra từ tháng 12.

Aquos Sense 3

Aquos Sense 3 sở hữu màn hình IGZO kích cỡ 5,5 inch với độ phân giải FHD + và tỷ lệ khung hình 18: 9. Viền trên cùng của máy chứa camera selfie 8 MP trong khi cạnh dưới có máy quét dấu vân tay tích hợp ở phím Home vật lý. Ở mặt sau, thiết bị cũng có camera kép với camera chính 12MP khẩu độ F / 2.0 và camera góc rộng siêu nét 12MP khẩu độ F / 2.4.

ra mat sharp aquos rezo 2 voi toc do lam moi man hinh cao nhat the gioi hinh anh 3

Aquos Sense 3 vẫn có nút Home cổ điển.

Do là sản phẩm tầm trung nên điện thoại đi kèm với chip Snapdragon 630 kết hợp với RAM 4GB và bộ nhớ trong 64GB. Sense  3 có viên pin có dung lượng 4.000 mAh và chạy hệ điều hành Android 9 Pie cũ.

Aquos Sense 3 Plus

Aquos Sense 3 Plus được trang bị màn hình IGZO FHD + kích cỡ 6 inch và đi kèm với loa âm thanh nổi kép, hỗ trợ Dolby Atmos. Camera selfie có độ phân giải 8MP và máy quét dấu vân tay ở nút Home dưới màn hình.

ra mat sharp aquos rezo 2 voi toc do lam moi man hinh cao nhat the gioi hinh anh 4

Aquos Sense 3 Plus.

Sản phẩm chạy chip Snapdragon 636 với RAM 6GB và có 2 tùy chọn bộ nhớ trong 64 / 128GB. Giống như Sense 3 “anh em”, điện thoại cũng có dung lượng pin 4.000 mAh và được cài sẵn Android 9 Pie. Hiện vẫn chưa rõ ngày bán ra hai mẫu smartphone Sense 3.

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận