Ra mắt smartphone đầu tiên thế giới trang bị chip Snapdragon 865

Ra mắt smartphone đầu tiên thế giới trang bị chip Snapdragon 865

Axon 10s Pro 5G được trang bị chip xử lý mạnh mẽ nhất của Qualcomm, bao gồm cả khả năng 5G tích hợp sẵn, có nghĩa điện thoại có thể làm việc với 5G ở chế độ kép NSA/SA. Điều này có nghĩa là chiếc điện thoại này có thể tận dụng số lượng băng tần 5G lớn hơn để có trải nghiệm duyệt mượt mà hơn. Ngoài ra, mẫu smartphone này cũng áp dụng chuẩn Wi-Fi 6 mới nhất.

ra mat smartphone dau tien the gioi trang bi chip snapdragon 865 hinh anh 1

Các phần cứng khác trên Axon 10s Pro 5G bao gồm RAM LPDDR5 tốc độ cao (rất có thể bắt đầu từ 8GB); bộ nhớ trong UFS 3.0 và pin dung lượng 4000 mAh.

Mẫu smartphone này cũng đi kèm với thuật toán Z-Booster 2.0 cho khả năng xử lý AI do chính ZTE phát triển, cho phép phân bổ tài nguyên hệ thống thông minh qua AI. Nó cũng có thể tăng tốc và tối ưu hóa các trò chơi và đa tác vụ để tối đa hóa hiệu suất của máy.

ra mat smartphone dau tien the gioi trang bi chip snapdragon 865 hinh anh 2

ZTE Axon 10s Pro sau đó sẽ hỗ trợ tăng tốc mạng thông minh Link-Booster. Cho phép smartphone sử dụng nhiều kết nối mạng đồng thời cùng một lúc và xử lý các môi trường tín hiệu phức tạp dễ dàng hơn.

Liên quan đến hệ điều hành, smartphone của ZTE được cài đặt sẵn hệ thống MiFavor 10 dựa trên Android 10. Theo ZTE, kiểu UI mới hoàn toàn phù hợp với vẻ ngoài đơn giản và sức mạnh của Axon 10s Pro 5G, lấy cảm hứng từ sóng, biểu hiện tinh tế từ nhịp điệu tự nhiên và thiết kế lại hơn 1.600 biểu tượng hệ thống. Nói cách khác, sản phẩm sẽ có một thiết kế đơn giản trong khi rất tiện dụng.

ra mat smartphone dau tien the gioi trang bi chip snapdragon 865 hinh anh 3

Câu hỏi đặt ra là khi nào mẫu smartphone này của ZTE được tung ra thị trường? Trong thực tế, công ty vẫn chưa đưa ra thông tin về điều này, bao gồm cả giá bán chính thức.

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận