Ra mắt smartphone mới của Samsung có tên là "Quần Bò"

Ra mắt smartphone mới của Samsung có tên là "Quần Bò"

Mặc dù có những thông tin về việc doanh thu mảng di động của hãng bị giảm sút trong những thời gian gần đây nhưng Samsung vẫn cho thấy sự hoạt động tích cực trên thị trường smartphone khi liên tục đưa ra các mẫu smartphone mới nhằm đáp ứng nhiều đối tượng khác nhau ở các thị trường khác nhau.

Mới đây, một smartphone mới đã được phát hiện trên website của Samsung tại nước mẹ Hàn Quốc với cái tên Samsung Galaxy Jean. 

ra mat smartphone moi cua samsung co ten la

Galaxy Jean xuất hiện trên website của Samsung.

Chúng ta có thể thấy rằng trên website bên cạnh cái tên Galaxy Jean thì Samsung có ghi chú là "A6+", chính vì thế, đây có thể là bản nâng cấp nhẹ của mẫu smartphone mới được nhà sản xuất Hàn Quốc giới thiệu trên thị trường vào đầu năm 2018 - Galaxy A6.

Galaxy Jean được trang bị vi xử lý 8 lõi tốc độ 1.8GHz tương tự với Galaxy A6, tuy nhiên được nâng cấp bộ nhớ với RAM 4GB và bộ nhớ trong 64GB thay vì 3GB/32GB. Máy cũng vẫn sở hữu màn hình hiển thị 6 inch, cặp camera sau kép 16MP + 5MP và camera selfie 24MP . Viên pin vẫn là 3500 mAh.

ra mat smartphone moi cua samsung co ten la

Galaxy A6 cũng chỉ mới được giới thiệu.

Hiện Galaxy Jean đã bắt đầu được phân phối bởi KT - một đơn vị bán lẻ smartphone tại Hàn Quốc - với mức giá là 395 USD - khoảng 9 triệu đồng.

Bên cạnh Hàn Quốc thì Galaxy A6+ (2018) cũng có mặt tại thị trường Trung Quốc và được bán với cái tên Galaxy A9 Star Lite.

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận